459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Thanh Lý 3 Bàn Bi A Giá Rẻ, Hot Nhất Tại Hải Phòng

13.000.000VND Giá gốc: 13.500.000VND


Bi A Vân Xinh

(3 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0963497518
Văn Lâm, Hưng Yên

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Khi chọn lắp đặt bàn bi a, mua bàn bi a chất lượng tại Hải Phòng, khách hàng nên tìm mua trực tiếp tại xưởng sản xuất Billiards Trịnh Uyển vì :
-Mua bàn bi a tại xưởng sản xuất Billiards Trịnh Uyển sẽ có đầy đủ các mẫu mã bàn đẹp nhất, hot nhất, đặc biệt bạn có thể đặt làm theo mẫu mình yêu cầu.
- Mua bàn bi a từ xưởng sản xuất bạn được tư vấn miễn phí, vận chuyển lắp đặt tại nhà với đội ngũ kỹ thuật lâu năm tay nghề cao.
- Billiards Trịnh Uyển có đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến bàn bi a, khi khách hàng cần có thể mua trực tiếp : vải Andy 888, nơ, nết, giá để cơ, găng tay, băng caosu Taiwan, đèn chụp, bóng, …
- Dịch vụ hậu mãi chu đáo, đặc biệt khi bạn sử dụng 1 thời gian cần tân trang, thay vải bàn bi a, làm mới bàn, chỉ cần liên hệ nhà sản xuất sẽ có kỳ thuật đến tận nhà bảo hành cho bạn .
Thật tuyệt vời đúng không ạ ? Chỉ có mua trực tiếp từ nhà sản xuất bạn mới được hưởng những ưu đãi trọn gói như vậy thôi. Hãy nhanh liên hệ cho chúng tôi nhé.

Thanh lý 3 bàn bi a giá rẻ tại Hải Phòng0

Thanh lý 3 bàn bi a giá rẻ tại Hải Phòng

Mua bàn bi a giá rẻ tại Hải Phòng1

Mua bàn bi a giá rẻ tại Hải Phòng

Thanh lý bàn bi a hot nhất tại Hải Phòng2

Thanh lý bàn bi a hot nhất tại Hải Phòng

Bán bàn bi a tại Hải Phòng3

Bán bàn bi a tại Hải Phòng


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Bi A Vân Xinh tại văn lâm, hưng yên, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0963497518)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Bi A Vân Xinh Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Bi A Vân Xinh, Thanh Lý 3 Bàn Bi A Giá Rẻ, Hot Nhất Tại Hải Phòng Mới 100%

văn lâm, hưng yên - Vĩnh Bảo - Hải Phòng - Thanh Lý 3 Bàn Bi A Giá Rẻ, Hot Nhất Tại Hải Phòng