459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hỗ trợ cho người bị Nấm Da Trần Mười

300.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
NẤM DA TRẦN MƯỜI

►►CAM KẾT KHỎI DỨT ĐIỂM: Nấm á sừng- Nấm móng- Viêm da cơ địa- Lang Ben- Nấm tổ đỉa- Echzima- Nấm tóc- Hắc lào- vảy nến...các bệnh nấm khác.

►►HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ngâm vùng da bị bệnh vào nước (đun 1 lít nước với 5 lá trầu không và 3 quả bồ kết) Ngâm 15-20', để loại bỏ da chết, vừa ngâm vừa kị bỏ da chết bên ngoài sau đó lắc đều chai thuốc và bôi phủ kín vùng da bị bệnh, ngày bôi 4-5 lần, nhớ loại bỏ da chết (đã cứng, da bong chóc) trước khi bôi thuốc, sau khi bôi thuốc không được tiếp xúc với nước, như thế thì mới khỏi bệnh được.

►► Giá : 300.000/ lọ
- Giao hàng toàn quốc và hỗ trợ 100% phí vận chuyển


“Hãy gọi cho chúng tôi hoặc bạn có thể đặt hàng Online trên website”. Nhà thuốc sẽ liên hệ và tư vấn miễn phí cho bạn. Xin cảm ơn rất nhiều!

Hỗ trợ cho người bị Nấm Da Trần Mười0

Hỗ trợ cho người bị Nấm Da Trần Mười1

Hỗ trợ cho người bị Nấm Da Trần Mười2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nhà Thuốc Gia Truyền Trần Mười tại Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0934252016)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nhà Thuốc Gia Truyền Trần Mười Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nhà Thuốc Gia Truyền Trần Mười, Hỗ trợ cho người bị Nấm Da Trần Mười Mới 100%

Hồ Chí Minh - Quận 1 - Hồ Chí Minh - Hỗ trợ cho người bị Nấm Da Trần Mười