459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh Chất Yehwadam Pure Brightening Serum

989.000VND


Ms Huệ
Ms Huệ ShopKing & KhỏeĐẹp
401/23 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh.

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tinh Chất Yehwadam Pure Brightening Serum (THE FACE SHOP)
Serum làm sáng và tươi sáng với công thức chống lão hóa làm sáng tông màu da xỉn màu và làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen và sắc tố trong khi truyền cho da độ ẩm, giúp da sáng, rạng rỡ và sáng hơn.

Serum phục hồi này được pha chế với chiết xuất từ hạt, rễ, hoa và trái cây từ các thành phần tự nhiên của Hàn Quốc để mang lại cảm giác hoàn thiện cho vẻ ngoài khỏe mạnh, đầy sức sống.
Dòng làm sáng + Chống lão hóa từ dòng Yehwadam được phát triển đặc biệt để lộ độ sáng và rạng rỡ của làn da, giúp da sáng hơn rõ rệt bằng cách cải thiện sự xuất hiện của các sắc tố, đốm đen và làm mờ tông màu da.
Công thức với "phức hợp vỏ cây Chile seol yun dan" là một công thức làm sáng bao gồm 7 loại thảo mộc truyền thống sáng và nguyên sơ được thu hoạch trong đất Hàn Quốc được chế biến bằng phương pháp "baek-ja" trong đó các thành phần tự nhiên được đun nóng trong một thời gian dài theo thứ tự tối đa hóa hiệu quả và loại bỏ bất kỳ độc tố nào trong quá trình chiết xuất.

Hiệu quả làm sáng tức thì: cho thấy ngay lập tức độ sáng và sáng tự nhiên của da bằng cách sử dụng các thành phần làm sáng như bột ngọc trai.
Kết thúc mềm mại và tươi mát: huyết thanh không dính nhẹ nhàng hấp thụ vào da, để lại một kết thúc tươi.
Tác dụng dưỡng ẩm mạnh mẽ và lâu dài: serum chứa lamellar, một thành phần dưỡng ẩm có cấu trúc tương tự như da, bổ sung độ ẩm cho da .
Dung tích: 45 ML.

CAM KẾT: 100% Hàng Nội Địa HÀN QUỐC Của Hãng (THE FACE SHOP) Nếu Phát Hiện Hàng Giả Đền Gấp 10!

Tinh Chất Yehwadam Pure Brightening Serum0

Tinh Chất Yehwadam Pure Brightening Serum1

Tinh Chất Yehwadam Pure Brightening Serum2

Tinh Chất Yehwadam Pure Brightening Serum3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Huệ tại 401/23 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh., hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933667461)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Huệ Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms HuệShopKing & KhỏeĐẹp, Tinh Chất Yehwadam Pure Brightening Serum Mới 100%

401/23 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh. - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Tinh Chất Yehwadam Pure Brightening Serum