459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh Dầu Cam Hương Plus (20ml) - Tinh Dầu Cam Hương Nguyên Chất đuổi muỗi ngăn ngừa mụn làm đẹp thư giãn

140.000VND


Cường Nguyễn
Cường Nguyễn Cường Nguyễn

(0 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0933 163 570
Số 7 đường 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh ,quận Thủ Đức

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công dụng tuyệt vời tinh dầu Cam hương
Làm giảm nỗi sợ hãi, lo âu và trầm cảm: Tinh dầu bergamot là một loại thuốc chống trầm cảm tuyệt vời và một chất tăng cường tâm trạng được chấp nhận rộng rãi. Vì lý do này, tinh dầu Bergamot thường được sử dụng trong phương pháp điều trị bằng hương liệu dược liệu thay thế khác. Hít thêm hương cam thơm huyền diệu của loại dầu Bergamot này bằng cách thêm 2-3 giọt tinh dầu Bergamot vào bình xịt hoặc bộ khuếch tán có thể giúp tăng cường tâm trạng, thấm nhuần cảm giác mới và kích thích tiết hormon hạnh phúc thay những những lo lắng stress. Nghiên cứu của Hàn Quốc đã phân tích ảnh hưởng của dầu hương Bergamot lên nhịp tim và huyết áp, kết luận rằng hít phải mùi thơm của dầu cam quýt Citrus là cực kỳ hiệu quả trong việc giảm phản ứng căng thẳng tâm lý, huyết áp ở những người bị tăng huyết áp và mức độ cortisol huyết thanh và có thêm năng lượng .

Tăng cường trí nhớ não: Trong một nghiên cứu chuột, tinh dầu bergamot ức chế thiệt hại gây ra bởi” thiếu máu cục bộ ” (cùng một loại thiệt hại gây ra bởi đột quỵ).” Ông cũng nói rằng nếu tinh dầu có thể được hữu ích trong việc hỗ trợ bệnh nhân đột quỵ, kể đến đầu tiên là dầu cam hương Bergamot. Nhiều nghiên cứu khác nhau cho biết rằng các phân tử của các loại tinh dầu cam hương vào đến não thông qua các đường mũi và có hiệu quả trong điều trị các bệnh thần kinh.

Nuôi dưỡng làn da: Cũng giống như các loại dầu cam quýt khác, tinh dầu Bergamot có rất nhiều Vitamin C và rất tốt cho việc nuôi dưỡng làn da. Các tính chất dưỡng da của loại dầu cam hương này hỗ trợ trong các vết sẹo mờ dần đi, các dấu hiệu khó phai để lại bởi nổi mụn, nhọt và vết thương.
Kháng khuẩn giảm viêm: Tinh dầu của Bergamot có đặc tính kháng nấm và chống vi khuẩn có thể hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn hiện có và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn mới. Một nghiên cứu năm 2009 được công bố trên Tạp chí Vi sinh học ứng dụng kết luận rằng sự pha trộn của tinh dầu Bergamot và tinh dầu cam Orange thử nghiệm chống lại hai chủng vi khuẩn kháng vancomycin, hiệu quả trong việc ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Các loại dầu cam là một lựa chọn tuyệt vời cho các loại thuốc diệt khuẩn.

Tinh Dầu Cam Hương Plus (20ml) - Tinh Dầu Cam Hương Nguyên Chất đuổi muỗi ngăn ngừa mụn làm đẹp thư giãn0

Tinh Dầu Cam Hương Plus (20ml) - Tinh Dầu Cam Hương Nguyên Chất đuổi muỗi ngăn ngừa mụn làm đẹp thư giãn1

Tinh Dầu Cam Hương Plus (20ml) - Tinh Dầu Cam Hương Nguyên Chất đuổi muỗi ngăn ngừa mụn làm đẹp thư giãn2

Tinh Dầu Cam Hương Plus (20ml) - Tinh Dầu Cam Hương Nguyên Chất đuổi muỗi ngăn ngừa mụn làm đẹp thư giãn3

Tinh Dầu Cam Hương Plus (20ml) - Tinh Dầu Cam Hương Nguyên Chất đuổi muỗi ngăn ngừa mụn làm đẹp thư giãn4

Tinh Dầu Cam Hương Plus (20ml) - Tinh Dầu Cam Hương Nguyên Chất đuổi muỗi ngăn ngừa mụn làm đẹp thư giãn5

Loại tinh dầu Tinh dầu cam

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Cường Nguyễn tại Số 7 đường 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh ,quận Thủ Đức, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0933 163 570)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Cường Nguyễn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Cường NguyễnCường Nguyễn, Tinh Dầu Cam Hương Plus (20ml) - Tinh Dầu Cam Hương Nguyên Chất đuổi muỗi ngăn ngừa mụn làm đẹp thư giãn Mới 100%

Số 7 đường 9, khu phố 1, phường Hiệp Bình Chánh ,quận Thủ Đức - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Tinh Dầu Cam Hương Plus (20ml) - Tinh Dầu Cam Hương Nguyên Chất đuổi muỗi ngăn ngừa mụn làm đẹp thư giãn