459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

tinh dầu cam ngọt 100ml

195.000VND Giá gốc: 245.000VND


Nguyễn Minh Anh
Nguyễn Minh Anh Leviter Shop

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
07 7806 6276
11/1 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Quận Gò Vấp

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tinh dầu cam có tác dụng gì cho sức khỏe của bạn
Nghiên cứu cho thấy, tinh dầu cam ngọt có những tác dụng đáng chú ý như:
- Chữa cảm lạnh, cảm cúm. Khi nhà có trẻ nhỏ hoặc người già hay bị cảm sốt, cúm bạn nên tìm hiểu tinh dầu cam mua ở đâu để mua đề phòng. Nhỏ 2 - 3 giọt tinh dầu vỏ cam vào một chậu nước nóng để xông hoặc bôi trực tiếp lên vùng cổ, ngực, thái dương sẽ giảm được các triệu chứng cảm sốt.
- Ngăn chặn khối u ung thư: Chất miễn dịch Enhancer Limonene được tìm thấy trong vỏ cam có khả năng chống lại stress, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của khối u ung thư. Bạn cần chọn mua tinh dầu cam nguyên chất ở đâu có chất lượng tốt không lẫn tạp chất để sử dụng sẽ an toàn hơn và hiệu quả hơn.
- Diệt khuẩn và mầm bệnh: Tạp chí khoa học công nghệ và Thực phẩm Quốc tế năm 2009 đã công bố tinh dầu cam ngọt có chứa kháng khuẩn chống lại khuẩn E.coli gây bệnh dịch tả, suy thận thậm chí tử vong.
- Bảo vệ răng, nướu. Sự phát triển của vi sinh vật trong thức ăn có thể làm viêm nướu và chân răng. Để bảo vệ răng nướu khỏe mạnh và có một nụ cười đẹp bạn cần chọn tinh dầu cam mua ở đâu cam kết chất lượng để làm nước súc miệng mỗi ngày. Nó còn giúp hơi thở bạn thơm tho hơn.
- Giảm đau và căng cứng cơ bắp. Nếu bạn bị đau khớp, cơ, xương có thể dùng tinh dầu cam để xoa bóp. Tinh dầu cam nguyên chất là chất kháng viêm tự nhiên nên có khả năng giảm sưng đau khi bị đau nhức xương khớp, đau lưng
khách mua sỉ alo em sẽ có giá tốt

tinh dầu cam 100ml0

tinh dầu cam 100ml

Loại tinh dầu Tinh dầu cam

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Minh Anh tại 11/1 nguyễn văn khối . phường 11., hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (07 7806 6276)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Minh Anh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Minh AnhLeviter Shop, tinh dầu cam ngọt 100ml Mới 100%

11/1 nguyễn văn khối . phường 11. - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - tinh dầu cam ngọt 100ml