459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh dầu dưỡng tóc coco hương nước hoa p

120.000VND Giá gốc: 150.000VND


Mỹ Phẩm Chính Hãng

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0964126662
Ngân Hàng

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tinh dầu CoCo hương vị nước hoa gợi cảm quyến rũ, sang trọng, được tạo ra chủ yếu mùi hổ phách hoa gỗ. Coco gợi nên hoàn hảo mọi thời đại mang lại cho bạn một mái tóc thật sự mềm mượt.

*Công dụng:

Dưỡng tóc CoCo rất được các bạn trẻ chuyên dùng và đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong các salon, họ hay dùng để làm cho khách khi đã làm song hóa chất hoặc cắt tỉa tóc song. Để phục hồi hư tổn trước đó. Giúp tóc chắc khỏe hơn, óng mượt, bảo vệ
và giữ nếp lâu hơn cho mái tóc của bạn.
Giúp lấy lại sự đàn hồi của sợi tóc. Giúp sợi tóc dầy lên, bóng lên trông thấy và đặc biệt giúp bạn tự tin hơn và cuốn hút hơn trước đám đông và thành công hơn trong công việc.

Tinh dầu dưỡng tóc coco hương nước hoa p0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mỹ Phẩm Chính Hãng tại 188 an dương, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0964126662)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mỹ Phẩm Chính Hãng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mỹ Phẩm Chính Hãng, Tinh dầu dưỡng tóc coco hương nước hoa p Mới 100%

188 an dương - Quận Tây Hồ - Hà Nội - Tinh dầu dưỡng tóc coco hương nước hoa p