459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh dầu Oải Hương nguyên chất

112.000VND


Nguyễn Thanh Phong
776 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tinh dầu Oải Hương nguyên chất

Dung tích: 10ml, 30ml, 100ml, 500ml, 1000ml…
Sơ lược về tinh dầu oải hương:
Tinh dầu hoa oải hương là một loại thuốc thảo dược tuổi già và cũng là mùi hương được biết đến nhiều nhất trên toàn thế giới thơm. Trong hương liệu, nó được coi là bản chất linh hoạt nhất. Lavender có tên Latin ‘Lavare’ có nghĩa là “rửa”. Kể từ thời cổ đại, dầu hoa oải hương đã luôn luôn được biết đến với năng chữa bệnh của nó. Nó đã được sử dụng như một chất khử trùng tự nhiên, chống trầm cảm một-, một kháng sinh, thuốc an thần và detoxifier một. Người Hy Lạp cổ đại sử dụng dầu này để điều trị nhiễm trùng họng, táo bón và các điều kiện ngực trong khi người La Mã hoa oải hương được sử dụng trong bồn tắm đứng đầu xã. Mặc dù dầu hoa oải hương có nhiều ứng dụng nhưng sử dụng của nó mang lại lợi ích nhất là trong điều trị rối loạn da, nơi nó đã được chứng tỏ là có hiệu quả cao.
Tinh dầu Oải Hương được chiết xuất từ hoa Oải Hương, với mùi hương nồng nàn, quyến rũ, rất thích hợp cho những người có cá tính mạnh mẽ.
tinh dầu oải hương
Công dụng:
Mùi hương tạo cảm giác thoải mái, giúp giảm căng thẳng, lo âu, dễ đi vào giấc ngủ, trị chứng mất ngủ, đau đầu.
Ngoài ra tinh dầu Oải Hương có thể dùng để chữa các vết thâm, vết bầm, vết côn trùng cắn.
Dùng để chăm sóc da khô, làm mịn da và nuôi dưỡng tóc.
Cách dùng:
Pha với dầu nền để massage
Dùng để xông hương với đèn điện xông hương hoặc lò đốt nến
Lưu ý: Không bôi trực tiếp lên da. Tránh xa tầm tay của trẻ em.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất tinh dầu tuy nhiên tỉ lệ nguyên chất thì không đạt kết quả cao, vì vậy chúng tôi luôn đặt chất lượng uy tín lên hàng đầu và sản phẩm đều được nhập từ những nơi có công nghệ tiên tiến cho ra sản phẩm hoàn hảo và tốt cho Quý khách hàng. Vui lòng đừng so sánh giá cả.

Tinh dầu Oải Hương nguyên chất0

Tinh dầu Oải Hương nguyên chất


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Thanh Phong tại 776 lạc long quân phường 9 quận tân bình, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0915 886 647)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Thanh Phong Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Thanh Phong, Tinh dầu Oải Hương nguyên chất Mới 100%

776 lạc long quân phường 9 quận tân bình - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Tinh dầu Oải Hương nguyên chất