459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tinh dầu Tràm Gió

80.000VND


Mai Lê
Lộc Phượng 1, Thành Vinh, Thạch Thành, Thanh Hóa

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tên tiếng anh: Cajeput essential oil Thành phần chiết xuất: 100% từ tinh dầu tràm gió nguyên chất Phương pháp chiết xuất: bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước. Có màu vàng rất nhạt, có hương thơm sâu, khi ngửi có cảm giác thông lên tận mũi đó là tràm chuẩn chất lượng.
Nguồn gốc tinh dầu tràm gió nguyên chất:
Nguồn gốc: Tinh dầu tràm được chiết xuất từ ​​cành và lá của cây tràm gió bằng phương pháp lôi cuốn hơi nước.

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần chính của tinh dầu tràm:
Thành phần chính của tinh dầu tràm gió nguyên chất tiêu chuẩn xuất khẩu là Eucalyptol chiếm 42-52% và α-Terpineol chiếm 5-12%

Có màu vàng rất nhạt, có hương thơm sâu, khi ngửi có cảm giác thông lên tận mũi đó là tràm chuẩn chất lượng.

Công dụng và cách dùng tinh dầu tràm
1. Phòng chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho

Cho khoảng 5 giọt dầu tràm vào nước tắm của bé. Nhớ rửa mặt riêng để tránh dầu vào mắt bé. Bé tắm nước có tinh dầu tràm sẽ giữ được cơ thể ấm áp, chống cảm, chống ho đồng thời chống cả muỗi.

Khi bé bị ho hãy dùng dầu tràm xoa lên tay sau đó dùng tay xoa lên lưng, ngực và cổ của bé sẽ giúp các nhóc đỡ ho, nếu bé ngạt mũi đừng xoa dầu tràm trực tiếp lên mũi hãy quàng cho bé một chiếc khăn để giữ ấm cổ và xức dầu tràm lên khăn. Điều này cũng có thể sử dụng để tránh gió cho bé trước khi đi ra ngoài.

Khi bé bị ho nhiều về nửa đêm và sáng bạn có thể sử dụng dầu tràm để massage lòng bàn chân và day nhẹ vào huyệt Dũng tuyền (chỗ lõm ở giữa 1/3 lòng bàn chân về phía ngón) trong vòng 2-3 phút, sau đó đi tất mỏng vào để giữ ấm chân. Cách này cũng hiệu quả đối với người lớn.

2. Kháng khuẩn tốt

Một trong những đặc tính ưu việt của dầu tràm là tính kháng khuẩn. Cho vài giọt dầu tràm trong chén nước nóng, hoặc thấm dầu tràm trong miếng bông gòn để ở các góc nhà sẽ giúp bầu không khí trong sạch hơn, chưa kể hương tràm thoang thoảng cũng tạo cảm giác dễ chịu. Dầu tràm còn có tác dụng ức chế virus, nên dùng dầu tràm là một cách hiệu quả đề phòng cúm.

3. Chống và trị muỗi đốt

Thoa tinh dầu tràm vào gấu quần, áo bé để xua đuổi muỗi. Nếu bé bị muỗi đốt thì thoa tinh dầu tràm vào vết muỗi đốt sẽ giảm sưng và ngứa rất nhanh.

4. Làm giảm triệu chứng ngạt mũi ở trẻ nhỏ

Tinh dầu tràm không có tính nóng, không có tác dụng phụ. Bé bị nghẹt mũi có thể sử dụng lọ tinh dầu tràm dạng lăn bi hoặc bôi vào đầu ngón tay người lớn rồi đưa qua lại trước mũi bé, bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và đỡ nghẹt mũi hơn nhiều.

5. Chữa đầy hơi, đau bụng do khó tiêu hóa:

Khi trẻ có triệu chứng đầy hơi ở bụng do khó tiêu hóa, bố mẹ có thể nhỏ 2-3 giọt dầu tràm ra tay và thoa đều lên bụng, việc này sẽ giúp làm nóng bụng tống hơi ra ngoài giúp bé dễ chịu hơn.

LƯU Ý:

- Bảo quản tinh dầu ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp, trong lọ thủy tinh kín, tối màu

- Ngừng sử dụng khi phát hiện mùi, màu sắc lạ hoặc khi có dị ứng xảy ra

- Không để tinh dầu vương vào mắt và vùng nhạy cảm

- Để xa tầm tay trẻ em

- Thận trọng khi dùng cho phụ nữ có thai

Tinh dầu Tràm Gió0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mai Lê tại Lộc Phượng 1, Thành Vinh, Thạch Thành, Thanh Hóa, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0976 303 662)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mai Lê Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mai Lê, Tinh dầu Tràm Gió Mới 100%

Lộc Phượng 1, Thành Vinh, Thạch Thành, Thanh Hóa - Quận Ba Đình - Hà Nội - Tinh dầu Tràm Gió