459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tủ bia sệt

1.000VND


Lê Thị Xuân Thi
61 Phan Đình Phùng, quận Tân Thành, quận Tân Phú

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tủ bia sệt – Địa điểm lắp đặt hoàn thiện, bảo hành dài hạn cho khách
Đang trong thời tiết nắng nóng trong những ngày sang hè. Các bạn đang có nhu cầu lắp đặt tủ bia sệt để uống hay để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình. Và điều bạn quan tâm là lắp đặt tủ bia sệt có nhanh không, và tủ bia có tạo sệt nhanh không ? và bia sệt có thật sự ngon.
Công ty của chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn điều đó, chuyên gia công và lắp đặt máy làm bia sệt hay gọi là tủ bia sệt, với nhiều kích thước và chứa được nhiều số lượng bia theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
Tủ làm bia sệt được lắp đặt tại xưởng chỉ trong vòng 3 - 7 ngày. Có 2 loại tủ bia đó là tủ gió (tủ đông inox) và tủ nước.
+ Đối với tủ nước:
- Thời gian đạt sệt bia 3-4 tiếng. Nhiệt độ từ -10 đến -12 độ C
- Xếp 4 hoặc 6 két bia vào bồn nước khoảng 3-4 tiếng với nhiệt độ trên
- Khi bia đạt độ sệt thì điều chỉnh nhiệt độ -8 độ C để bia không bị bể
- Tại thời điểm này các bạn sử dụng chai bia nào thì bỏ vào 1 chai bia khác, chai bia mới bỏ vào sẽ đạt độ sệt sau 10 - 20 phút
- Trường hợp đã đạt sệt và còn dư lại trong bồn nhưng muốn bỏ vào thêm để hôm sau sử dụng tiếp thì chỉnh nhiệt độ -8 độ C, để đảm bảo bia cũ không bị bể, bia mới đạt độ sệt.
+ Đối với tủ gió (tủ đông inox):
- Thời gian đạt sệt bia : 8- 10 tiếng. Nhiệt độ từ -10 độ C đến -12 độ C.
- Xếp 10,20 hoặc 30 két bia cần sử dụng vào tủ, sau đó đóng cửa tủ lại cho chạy trong thời gian 8-10 tiếng ( không mở tủ thăm chừng)
- Trường hợp bia sệt còn dư lại trong tủ nhưng muốn để vào thêm để hôm sau tiếp tục sử dụng thì chỉnh nhiệt độ -8 độ C.
- Sau khi sử dụng hết bia tuyết trong tủ thì ướp lại két bia mới theo quy trình ban đầu.
Với quy trình sử dụng của 2 loại tủ trên thì bạn đã có thể tự làm cho mình một ly bia sệt hấp dẫn với vị ngon thượng hạng, hoặc làm hài lòng được khách hàng của mình nếu bạn là chủ kinh doanh.
Công ty TNHH Cơ Nhiệt Lạnh An Khang là địa điểm lắp đặt hoàn thiện tủ bia sệt uy tín, đáng tin cậy. Ngoài ra, công ty còn có ưu đãi bảo hành dài hạn cho khách hàng khi lắp đặt tủ bia sệt của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và các ưu đãi khác, An Khang sẽ không làm bạn thất vọng.

Tủ bia sệt0

Tủ bia sệt1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lê Thị Xuân Thi tại 61 Phan Đình Phùng, quận Tân Thành, quận Tân Phú, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0939654424)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lê Thị Xuân Thi Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lê Thị Xuân Thi, Tủ bia sệt Mới 100%

61 Phan Đình Phùng, quận Tân Thành, quận Tân Phú - Quận Tân Phú - Hồ Chí Minh - Tủ bia sệt