459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Viên uống nhau thai cừu Costar Placentra Essence of Baby Sheep 35000mg của Úc

500.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Quy cách: 100 viên/ hộp
Sỉ ib
????Nhau thai cừu từ xưa đến nay luôn được biết đến như là "Thần dược" của chị em phụ nữ. Các công dụng làm đẹp của Viên nhau thai cừu Sheep Placenta hữu hiệu như vậy cũng chính vì nó chứa các thành phần dinh dưỡng đặc biệt và thiết yếu có tác dụng lớn trong làm đẹp mà ít có sản phẩm nào có thể mang lại ????????????
????????Viên uống nhau thai cừu Sheep Placenta của Úc 35000mg rất hiệu quả trong việc điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp da săn chắc, ngừa ung thư, hỗ trợ làm lành vết thương. Nhau thai cừu Sheep Placenta rất hiệu quả trong việc cải thiện làn da khô, thâm nám & lão hóa, trả lại cho làn da bạn vẻ trẻ trung & tràn đầy sức sống. Công nghệ đột phá trong việc đông lạnh khô tinh chất nhau thai để giữ lại hoàn toàn các dưỡng chất quý giá của nhau thai.
#vienuongnhauthaicuu #nhauthaicuuuc #costar #placentra #essenceofbabysheep #35000mg #silehangnhap #sieuthihangship

Viên uống nhau thai cừu Costar Placentra Essence of Baby Sheep 35000mg của Úc0

Viên uống nhau thai cừu Costar Placentra Essence of Baby Sheep 35000mg của Úc1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Siêu Thị Hàng Ship tại Hẻm 79 Thống Nhất, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0775552517)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Siêu Thị Hàng Ship Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Siêu Thị Hàng Ship, Viên uống nhau thai cừu Costar Placentra Essence of Baby Sheep 35000mg của Úc Mới 100%

Hẻm 79 Thống Nhất - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Viên uống nhau thai cừu Costar Placentra Essence of Baby Sheep 35000mg của Úc