459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Trái việt quất Peru Blueberry bán ở đâu, mua Blueberry Peru

Giá việt quất Peru nhập khẩu chính vụ vào mùa tháng 10 đến tháng 4 năm sau ✅ xem qua Blueberry Peru giá bao nhiêu tại TPHCM, Hà Nội trên MuaBanNhanh

Tìm thấy 2 sản phẩm
Việt quất Peru
140.000VND
Partner Mr Nghĩa - MKnow.vn - Quà tặng Sếp trái cây cao cấp, giỏ trái cây nhập khẩu tươi ngon Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Chanh
15.000VND
Phạm Huỳnh Đức Long Hồ - Vĩnh Long

Giá việt quất bao nhiêu 1kg? Xem ngay tại MuaBanNhanh: Giá việt quất - giá việt quất Peru

Nguồn video fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Công dụng của trái Việt quất | MuaBanNhanh | trái Việt quất

Giá việt quốc Peru

Việt quất được biết đến là loại trái cây ngoại nhập “sang chảnh” với giá thành khá cao nhưng vẫn được nhiều người có điều kiện kinh tế săn lùng vì hàm lượng chất dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe.

Giá siêu thị

Hiện nay, việt quất Peru chưa xuất hiện trên các siêu thị mà chỉ được bán ở các cửa hàng trái cây nhập khẩu và các shop online.

Giá cửa hàng trái cây nhập khẩu

Việt quất Peru được nhập khẩu về Việt Nam bằng đường hàng không để giữ được độ tươi ngon. Tại các cửa hàng trái cây nhập khẩu việt quất Peru được bán với mức giá khoảng 135 - 180 nghìn đồng một hộp 125 gram, tương đương với 1 - 1,4 triệu đồng/kg. Mặc dù giá cao nhưng việt quất Peru thường hay hết hàng trước các loại trái cây khác vì lượng nhập thấp.

Giá chợ online

Ngày nay, mua hàng online đã trở thành phương thức phổ biến và được nhiều người ưa dùng chính vì thế mà người kinh doanh trái cây cũng rất quan tâm đến thị trường hấp dẫn này.

Việt quất Peru ở thị trường online được bán giá khoảng 120 - 150 nghìn đồng một hộp 125 gram trên Facebook, Instagram cho đến các trang thương mại điện tử (đặc biệt là tại MuaBanNhanh.com) website các shop trái cây, cửa hàng nhập khẩu,.. Không cần phải di chuyển dưới nắng nóng kẹt xe, chỉ cần ngồi ở nhà bạn cũng sẽ được giao tận tay những quả việt quất tươi ngon.

Tác dụng của quả việt quất - blueberry

Việt quất được biết đến là loại trái cây có màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon và còn được ví von là phương thuốc vàng cho sức khỏe.

Nhưng bạn có biết quả​ việt quất là gì và công dụng của việt quất đến sức khỏe như thế nào chưa? Nếu chưa thì chúng ta hãy tìm hiểu nhé.

Quả việt quất - blueberry là gì?

Quả việt quất - blueberry là loại quả mọng nhỏ, màu xanh đen vị thanh mát có nguồn gốc từ khu vực Bắc Mỹ. Sau đó, việt quất rất được ưa chuộng và được phổ biến ra toàn thế giới những vùng ôn đới như Canada, Hoa Kỳ và châu Âu, Nam Mỹ.

Việt quất ra hoa và mùa xuân và thu hoạch vào khoảng cuối mùa xuân đến đầu mùa hè. Người nông dân thu hoạch trong khoảng 3 tuần rồi đưa đi phân loại để bán trái tươi hoặc chế biến tại các nhà máy.

Top 10 công dụng công tuyệt vời của việt quất - blueberry

Trong thành phần của quá việt quất có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxi hóa có vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch và dưới đây là bảng thành phần dinh dưỡng trong 100 gram quả việt quất.

Giàu chất chống oxi hóa, chống lão hóa

Quả việt quất đã được chứng minh các nhà khoa học chứng minh là có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Quả việt quất có chứa chất chống oxi hóa như: anthocyanins, phenol, axit ellagic, vitamin C và vitamin E viêm nên có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Cũng chính vì lý do này mà mặc dù giá cao nhưng việt quất vẫn được phái đẹp ưa chuộn.

Duy trì thị lực tốt

Quả việt quất có chứa chất anthocyamins làm chậm quá trình giảm thị lực. Ngoài ra vitamin A và E trong quả việt quất còn giúp cải thiện sức khỏe niêm mạc và giác mạc giúp mắt sáng hơn, linh hoạt hơn.

Ngăn ngừa bệnh tim

Trong thành phần của quả việt quất có các chất giúp hạ cholesterol như: chất xơ, kali, folate, vitamin C và vitamin B6, làm ngăn ngừa các bệnh như xơ vữa động mạch, mỡ trong máu, đau tim và huyết áp cao.

Do đó quả việt quất là một trong những thực phẩm tốt cho tim mạch, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Vì vậy mà việt quất trở thành loại quả tuyệt vời trong việc bảo vệ sức khỏe của trái tim. Việt quất đúng là một loại trái cây tuyệt vời.

Ngăn ngừa táo bón và tăng cường tiêu hóa

Một lợi ích khá hay ho của việt quất là có thể giúp cho hệ thống tiêu hóa của bạn khỏe mạnh. Cực kỳ giàu chất xơ nên việt quất còn có tác dụng ngăn ngừa được chứng táo bón.

Hỗ trợ giảm cân

Việt quất còn có công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm cân. Việt quất có hàm lượng calo thấp, ít đường và rất giàu chất xơ nên đây là những nguyên nhân khiến cho việt quất trở thành thực phẩm giảm cân tự nhiên. Khi ăn việt quất sẽ giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn, trì hoãn dấu hiệu đói, giúp bạn kiểm soát được cân nặng. Việt quất

Tốt cho sức khỏe bà bầu

Do trong 1 quả việt quất có hàm lượng vitamin c bằng 10 quả táo nên việt quất là loại quả cực kỳ tốt cho bà bầu. Quả việt quất rất giàu chất xơ, giúp ngăn ngừa táo bón, căn bệnh phổ biến trong thai kỳ. Bên cạnh đó, khả năng đồng hóa chất natri, fructose và các vitamin của quả việt quất có lợi ích trong việc cải thiện tiêu hóa.

Tác dụng ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu (UTIs)

Một trong những lợi ích của việt quất chính là ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết giúp điều trị bệnh này hiệu quả. Trong trái việt quất có chứa proanthocyanidins có tác dụng ngăn ngừa UTIs bằng cách ngăn chặn vi khuẩn tự tấn công vào niêm mạc của đường tiết niệu.

Giúp xương chắc khỏe

Trái cây là một nguồn cung cấp canxi rất tốt cho cơ thể. Việt quất có chứa chất nhiều sắt, phốt pho, canxi, magie, mangan, kẽm và vitamin K giúp cho xương của bạn được chắc khỏe. Kẽm và sắt đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì chắc khỏe của xương.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Các chất chống oxi hóa có trong việt quất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và từ đó giúp cơ thể chống lại các loại bệnh nhiễm trùng và bệnh khác do virus, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

Ngăn ngừa ung thư

Các nghiên cứu lâm sàng đã phát hiện ra rằng, dùng việt quất hàng ngày có thể tiêu diệt tế bào ung thư mà không làm gây hại đến các tế bào khỏe mạnh khác. Nó không gây hại như khi dùng tia xạ và làm hóa trị liệu ung thư. Như vậy, bạn hãy ăn việt quất mỗi ngày để giảm khả năng mắc bệnh ung thư bảo vệ sức khỏe.

Chế biến quả việt quất

Phương pháp chế biến thông thường là người ta làm mứt, sấy khô, đông lạnh việt quất. Bên cạnh việc ăn tươi việt quất người ta thường dùng việt quất làm các món uống như: sinh tố, nước ép, siro...Việt quất còn là nguyên liệu làm cho các món bánh ngọt trông hấp dẫn và xịn xò hơn.

Cách bảo quản việt quất để sử dụng trong thời gian dài

Quả việt quất rất dễ hư hỏng nên sẽ rất lãng phí nếu bạn bảo quản không đúng cách. Phương pháp thường được sử dụng để bảo quản việt quất là cất trong ngăn đá tủ lạnh.

Lưu ý: bạn không nên rửa việt quất trước khi cất vào ngăn đá, hãy ăn đến đâu thì rửa đến đấy. Với phươngthức này, việt quất có thể giữ được độ tươi ngon trong vòng 1 tháng mà gia đình bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn khác nhau.

#vietquat #traivietquat #traiblueberry #quablueberry #quablueberrybanodau #quavietquat #giablueberry #nganmuabannhanh #MuaBanNhanh #MBN