459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Vòng đeo tay thông minh Miband 2, mi band 2, smartband

590.000VND Giá gốc: 890.000VND


Mr Huy
Mr Huy KIM LONG

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0907 550 179
160/12 Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
xiaomivietnam.ltd@gmail.com​
Chuyên cung cấp hàng chính hãng giá sỉ cho Đại Lý tphcm lấy số lượng​

đặt hàng và hẹn giao hàng

CS CHÍNH: 13/1 NGUYỄN VĂN QUỲ, P.PHÚ THUẬN, QUẬN 7 , TPHCM​
OR: HỒ TÙNG MẬU , P BẾN NGHÉ, Q1 ( GẦN TÒA NHÀ BITEXCO 68 TẦNG)​
DỊCH VỤ : GIAO HÀNG NHANH TRONG DIP TẾT
bảo hành chính hãng 1 năm

Sau rất nhiều đồn đoán của giới công nghệ, mới đây Xiaomi đã chính thức công bố thiết bị đeo Mi Band 2 thế hệ mới. Trong đó, điểm cải tiến của Mi Band 2 so với các thiết bị đi trước là việc được trang bị thêm tấm màn OLED, giúp hiển thị trực tiếp thông tin lên màn hình, thay vì phải theo dõi trên smartphone.

Chưa rõ kích thước cụ thể của tấm màn OLED mới trên Mi Band 2, nhưng nhiều khả năng màn hình này sẽ tương đương Mi Band 1S trước đây. Thông qua màn hình, Mi Band 2 sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin cơ bản như: thời gian, nhịp tim, số bước đi, lượng calo tiêu thụ, hay thời lượng pin.
Ngoài ra, bên trong Mi Band 2 cũng được tích hợp các thuật toán giúp nâng cao khả năng theo dõi, chăm sóc giấc ngủ cho người dùng. Cảm biến gia tốc và cảm biến nhịp tim hoạt động chính xác hơn. Bên cạnh đó, Mi Band 2 cũng được chứng nhận chuẩn chống nước IP67, thời lượng pin lên tới 20 ngày.
Để điều khiển Mi Band 2, Xiaomi còn trang bị cho thiết bị này thêm một nút bấm cứng đa năng đặt ở phía trên màn hình. Màn hình của Mi Band 2 cũng được trang bị tấm kính chống xước, chống bám vân tay. Chất liệu dây cao su cũng được làm mới, mềm mại, thân thiện hơn với da tay của người dùng.
Thêm vào đó, Mi Band 2 mới còn hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.0 thế hệ thứ 2, theo dõi cuộc gọi, tin nhắn văn bản, đưa ra cảnh báo về sức khỏe, cùng 7 loại thông báo nhắc nhở khác nhau.
Dự kiến, sản phẩm sẽ sớm được bán ra vào ngày 7/6 tới tại thị trường Trung Quốc. Hy vọng, với những cải tiến, tính năng hữu ích, Mi Band 2 sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam với mức giá phải chăng, nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng hiện nay.

Vòng đeo tay thông minh  Miband 2, mi band 2, smartband0

Vòng đeo tay thông minh  Miband 2, mi band 2, smartband1

Vòng đeo tay thông minh  Miband 2, mi band 2, smartband2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mr Huy tại 13/1 hẻm 160 Nguyễn Văn Quỳ, P phú thuận, Quận 07 TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0907 550 179)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mr Huy Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mr HuyKIM LONG, Vòng đeo tay thông minh Miband 2, mi band 2, smartband Mới 100%

13/1 hẻm 160 Nguyễn Văn Quỳ, P phú thuận, Quận 07 TP.HCM - Quận 7 - Hồ Chí Minh - Vòng đeo tay thông minh Miband 2, mi band 2, smartband