459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Xà Bông mật ong hạt dẻ Hàn Quốc 100g

35.000VND


Nguyễn Cát Tiên
Khu 3 - Trị Trấn Diêm Điền

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
XÀ BÔNG MẬT ONG VÀ HẠT DẺ 허니때비누 100g
Thông tin sản phẩm

Chiết xuất an toàn từ thiên nhiên

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần chính là tinh chất mật ong và hạt dẻ nuôi dưỡng làn da, cho bạn cảm giác tươi mát khi sử dụng, làm sạch nhẹ nhàng cơ thể bạn. Tinh chất mật ong và hạt giẻ giàu Vitamin và dưỡng chất lưu lại trên da giúp bảo vệ da và giữ cho da không bị khô và luôn mềm mượt

Sản xuất theo công nghệ hiện đại

Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc trên dây chuyền thiết bị hiện đạị với công nghệ tiên tiến, chiết xuất trực tiếp từ thiên nhiên giữ được thành phần dưỡng chất, vitamin. Xà bông được đóng hộp đẹp mắt, đảm bảo các tiêu chí an toàn chất lượng cho người sử dụng.

Hương thơm quyến rũ, chăm sóc da trắng sáng

Thành phần tinh chất mật ong có tác dụng kháng khuẩn cao, chống viêm nhiễm cho da đồng thời nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và những tế bào sậm màu, làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Tinh chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da trắng sáng mịn màng. Hơn nữa, xà bông có hương thơm đặc biệt của tinh chất thảo dược giúp bạn loại bỏ mệt mỏi, căng thẳng tạo cảm giác thư thái qua làn da mềm mại sau khi tắm.

HDSD: Làm ướt cơ thể, có thể sử dụng bông tắm hoặc thoa trực tiếp bánh xà bông lên cơ thể, massage toàn thân sau đó xả lại bằng nước sạch. Bảo quản nơi khô thoáng. Tránh xa tầm với trẻ em. Rửa sạch bằng nước khi sản phẩm vào mắt. Ngừng sử dụng khi thấy các dấu hiệu bất thường xảy ra

Xà Bông mật ong hạt dẻ Hàn Quốc  100g0

Xà Bông mật ong hạt dẻ Hàn Quốc  100g1

Xà Bông mật ong hạt dẻ Hàn Quốc  100g2

Xà Bông mật ong hạt dẻ Hàn Quốc  100g3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Cát Tiên tại Khu 3 - Trị Trấn Diêm Điền, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0971238080)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Cát Tiên Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Cát TiênSeonmart, Xà Bông mật ong hạt dẻ Hàn Quốc 100g Mới 100%

Khu 3 - Trị Trấn Diêm Điền - Thái Thụy - Thái Bình - Xà Bông mật ong hạt dẻ Hàn Quốc 100g