459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bạn đã sở hữu Cân điện tử chịu nước có Pin dùng cực lâu chưa?

Liên hệ


Trần Nguyễn
Trần Nguyễn Công Ty TNHH Thiết Bị Thủy Sản
1/45 Nguyễn Văn Qúa, Quận 12,HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bạn đã sở hữu Cân điện tử chịu nước có Pin dùng cực lâu chưa?
Việt Nam là đất nước có ngành thủy sản phát triển, xuất khẩu nhiều tôm, cá, mực nên hàng năm lượng tiêu thụ cân điện tử chịu nước tương đối nhiều. Hiểu được điều đó, nhà cung cấp cân Yuchen đã nghiên cứu và phát triển riêng dòng cân này trong suốt thời gian qua để cho ra đời một sản phẩm cân tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sản xuất và khắc phục được các sự cố mà các dòng cân trước đây còn mắc phải.
Với thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt, cân Blueshark do Yuchen cung cấp mang hình dán của một chú cá heo xanh ở mặt trước, tượng trưng cho biển, cho một ngành nghề chủ lực ở Việt Nam-ngành thủy sản.
Loại cân này được thiết kế cách đây 8 năm, đã được bán và xuất khẩu ra thị trường thế giới ( Mỹ). Nó hoàn toàn đáp ứng được sự mong đợi từ người sử dụng với những tính năng ưu việt như: Chống thấm nước, tiết kiệm năng lượng đặc biệt có thể điều chỉnh bước nhảy, sai số…
Vấn đề vệ sinh máy cũng khá dễ dàng, có dụng cụ chuyên dụng đi kèm. Ngoài ra, dưới đế cân còn có miếng lót nhựa chống trượt, chống rơi rớt cân và sản phẩm trên cân.
Cân có hai cấp bảo vệ:
1. Gioăng thiết kế sẵn
2. Lớp thứ 2 đổ silicol vào và có mỡ để kết dính chặt
Cân blueshark do Yuchen chế tạo, có khá nhiều chức năng để ứng dụng vào thực tế. Cân hình thành từ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng về một dòng cân tốt và đảm bảo chất lượng.
Cân đã chứng minh điều đó tại hội chợ Vietfish vừa qua. Khách hàng được thử và kiểm nghiệm thực tế về những ưu điểm của nó. Hiện đã có nhiều khách hàng tin dùng và ứng dụng những ưu điểm của cân vào trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
Với thiết kế thân thiện với môi trường, tốc độ loadcell cân chính xác, độ bền cao do cân được chế tạo bằng inox không gỉ 304. Ngoài ra cân phù hợp với tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế. Điều đặc biệt ở dòng cân này có thể kể đến đó là pin của cân là pin sạc chống nước, tuổi thọ lên đến 300 lần nếu sử dụng theo đúng yêu cầu nhà cung cấp ( sạc 1 tháng 2 lần, 1 lần 16 giờ, sử dụng 8 giờ/ngày).
Chính vì thế, với những đặc điểm sơ bộ như trên chúng tôi tin chắc rằng, sản phẩm này sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi quý khách hàng có nhu cầu
Liên hệ: Mr Trung-0918 797 765
Ms Dung-0835 976 193
Mail: phuongdung@ame.vn

Bạn đã sở hữu Cân điện tử chịu nước có Pin dùng cực lâu chưa?0

Bạn đã sở hữu Cân điện tử chịu nước có Pin dùng cực lâu chưa?1

Bạn đã sở hữu Cân điện tử chịu nước có Pin dùng cực lâu chưa?2

Bạn đã sở hữu Cân điện tử chịu nước có Pin dùng cực lâu chưa?3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trần Nguyễn tại 1/45 Nguyễn Văn Qúa, Quận 12,HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0962 472 914)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trần Nguyễn Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trần NguyễnCông Ty TNHH Thiết Bị Thủy Sản, Bạn đã sở hữu Cân điện tử chịu nước có Pin dùng cực lâu chưa? Mới 100%

1/45 Nguyễn Văn Qúa, Quận 12,HCM - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Bạn đã sở hữu Cân điện tử chịu nước có Pin dùng cực lâu chưa?