459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bán máy cắt cỏ cầm tay Honda bc35 giá rẻ nhất thị trường, chiết khấu 5 %

Liên hệ


Minh Trang Dumiho
Minh Trang Dumiho Công ty Cổ phần Điện Máy Hoàng Long
kho E2 934 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bạn đang có nhu cầu máy cắt cỏ các loại hãy tới với công ty chúng tôi sẽ nhất nhiều loại máy máy cắt cỏ để bạn chọn nư máy cắt cỏ honda , makita, husqvarna. Chúng tôi xin giới thiệu máy cắt cỏ bc35 hàng chính hãng, máy chạy êm không bị bó máy, lưỡi cắt sắc bén, tay cầm chắc chắc

Máy cắt cỏ Honda BC35 chính hãng 100% sữ dụng động cơ 4 thì 1 xilanh, của động cơ. Với thiết kế mới mẽ, máy cắt cỏ honda bc35 thân thiện với môi trường. Tay cầm yêm ái giúp bạn đỡ mỏi tay và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người khi mà độ rung của máy đúng nhỏ hơn độ nhịp đập của mạch máu. Vì vậy mà người dùng cảm thất thoải mái hơn, vận hành được lâu hơn và dễ sữ dụng.

Máy cắt cỏ honda bc35 sữ dụng động cơ của máy cắt cỏ hon da gx35 4 thì mạnh mẽ, sữ dụng cơ cấu xupap và được dùng nhiều trên thị trường Việt Nam. Sau khi được đưa vào thị trường Việt Nam, máy được những nhiều khách hàng ưa chuộng bên cạnh ứng dụng là máy cắt cỏ, máy còn sữ dụng với mục đích khác như: máy cắt lúa, máy cắt mía. Do sữ dụng đa năng như vậy, hầu hết mọi khách hàng đều chọn mua dòng máy cắt cỏ này. Bởi tính năng tiện dụng và linh hoạt, máy đã được nhiều nhà cung cấp và phân phối.
Thông số máy:
- Nhà sản xuất: Honda
- Máy cắt cỏ cầm tay Honda BC35 (GX35)
(Model mới: HC35, động cơ GX35)
- Động cơ Honda 4 thì, 1 Xilanh
- Công suất :1.6mã Lực/7000vp
- Dung tích bình xăng : 0.65lít
- Dung tích nhớt : 0.1lít
- Suất tiêu thụ nhiên liệu: 265G/mã lực.giờ
- Kiểu liên kết truyền động: Bằng tay
- Trục truyền lực : Càng bố ly hợp khô
- Tay điều khiển kiểu ghiđông
- Lưỡi cắt cỏ : Loại hai cánh
- Kích thước :1928x637x444mm

Bán máy cắt cỏ cầm tay Honda bc35 giá rẻ nhất thị trường, chiết khấu 5 %0

Bán máy cắt cỏ cầm tay Honda bc35 giá rẻ nhất thị trường, chiết khấu 5 %

Máy móc nông nghiệp Máy cắt cỏ

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Minh Trang Dumiho tại 423 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 114 052)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Minh Trang Dumiho Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Minh Trang DumihoCông ty Cổ phần Điện Máy Hoàng Long, Bán máy cắt cỏ cầm tay Honda bc35 giá rẻ nhất thị trường, chiết khấu 5 % Mới 100%

423 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội - Bán máy cắt cỏ cầm tay Honda bc35 giá rẻ nhất thị trường, chiết khấu 5 %