459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bộ bàn ghế học sinh thông minh,chống gù,chống cận cho bé.

1.450.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Giới thiệu bộ bàn ghế thông minh, chống gù và chống cận cho bé 

Các bậc phụ huynh đang đau đầu, mỏi mắt tìm kiếm cho con mình một bộ bàn ghế phù hợp và nhiều tính năng tiện ích để con mình học tập một cách thoải mái và phù hợp nhất?
Hiện nay, với chương trình học của các bé khá nặng cộng thêm nhiều yếu tố khách quan mà tình trạng trẻ bị co vẹo cột sống và đặc biệt là tình trạng cận thị chiếm tới 70% số lượng học sinh, một con số khá lớn cần có nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng trên.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng cận thị và co vẹo cột sống ở độ tuổi các bé còn rất nhỏ đó chính là cách ngồi học và bàn ghế học tập dành cho bé chưa phù hợp. Nhiều cha mẹ không để ý đến vấn đề này nên thường mua đại những mẫu bàn ghế học sinh truyền thống về cho bé sử dụng. Bở vì mỗi bé sẽ có sự phát triển thể chất (chiều cao, cân nặng) không giống nhau nên với các mẫu bàn ghế truyền thống sẽ không phù hợp vì không thể tùy chỉnh được độ cao của bàn và ghế ngồi (đơn cở nhiều bé thì thấp hơn so với bàn, nhiều bé thì cao hơn so với bàn) nên làm tư thế ngồi học của các bé bị sai lệch và đó là nguyên nhân làm cho các bé bị cận và có thể bị vẹo cột sống. Chính vì thế chúng tôi tìm hiểu những sản phẩm bàn ghế thông minh cho học sinh tốt nhất từ các nước tiến tiến để đưa về giúp cải thiện việc học cho các bé tại Việt Nam mong muốn mang đến quý phụ huynh giải pháp Bàn học thông minh cho bé 


Những điểm độc đáo, ưu việt của sản phẩm Bàn học thông minh cho bé  là gì?
1. Khả năng điều chỉnh cao, thấp của bàn và ghế đáp ứng nhu cầu độ cao và độ tuổi của mỗi bé.
Theo các tài liệu nghiên cứu khoa học thì một bộ bàn ghế học tập có kích thước chuẩn sẽ được tính theo công thức như sau:

Chiều cao của bàn học (cm) = Chiều cao cơ thể x 0,46 (cm)

Chiều cao của ghế (cm) = Chiều cao cơ thể x 0,27 (cm)

Như vậy, có thể thấy rằng việc một chiếc bàn học bình thường sẽ rất là hạn chế để có thể thỏa mãn được tiêu chuẩn chiều cao trên bởi việc chiều cao mỗi bé luôn thay đổi tại mỗi thời điểm và mỗi độ tuổi. Tuy nhiên, bàn học sinh trẻ em thông minh 0 đã giải đáp được yêu cầu trên dựa vào tính năng có thể điều chỉnh được độ cao thấp của bàn học và ghế căn cứ vào chiều cao thực tế của mỗi bé.

Nếu các bậc phụ huynh sử dụng một bộ bàn học tập bình thường sẽ chỉ giúp cho các bé thoải mái trong 1 độ tuổi nhất định, và sau 1 đến 2 năm sự phát triển của trẻ đã vô hình dung làm cho bộ bàn ghế ấy trở nên không còn phù hợp. Và chiếc bàn học thông minh này sẽ là sự lựa chọn an tâm cho mỗi bậc phụ huynh, nhất là bé chuẩn bị vào lớp 1


Phía dưới chân bàn được trang bị thêm một bảng thông số kích thước, quy định chiều cao bàn và ghế đối với từng lứa tuổi khác nhau để bố mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh lên khi con trẻ có sự thay đổi về kích thước cơ thể.

2. Mặt bàn được thiết kế có thể nghiêng từ 0-60 độ.
Với các loại bàn học thông thường khác thì mặt bàn chỉ cố định 1 vị trí tại một mặt phẳng, thế nhưng bàn học trẻ em BHS01 lại được thiết kế cơ động có thể điều chỉnh được độ nghiêng từ 0-60 độ, điều này giúp các bé có thể dễ dàng chuyển đổi từ việc ngồi viết sang ngồi đọc hoặc vẽ một cách thoải mái.

- Độ nghiêng mặt bàn (0 độ): Giúp bé ngồi viết

- Độ nghiêng mặt bàn (20-30 độ): Giúp bé ngồi đọc sách

- Độ nghiêng mặt bàn (60 độ): Giúp bé vẽ tranh

- Thao tác nhẹ nhàng với ray trượt rộng rãi.

- Mặt bảng sử dụng làm bảng viết tiện nghi.


Hình 2: Mặt bàn được điều chỉnh độ nghiêng phù hợp với nhu cầu khi viết, đọc sách và vẽ tranh.
Giá để sách đúng tầm mắt và khoảng cách vừa đủ, giúp mắt trẻ không phải điều tiết nhiều mà lại tiết kiệm không gian, diện tích bàn học.

3. Chất liệu mặt bàn bền bỉ và thông minh
Khung bàn và ghế được làm kết hợp từ nhựa lõi nhôm vô cùng chắc chắn và bền bỉ.
Mặt ghế được làm từ nhựa ABS chống cháy. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ lớp chống chói lóa, chống chầy xước và chống nước:

- Dễ lau chùi

- Chịu được nhiệt độ cao

- Chống nước

- Chống lóa

4. Bàn học được trang bị đèn LED thông minh chống cận
Một tính năng cực kỳ quan trọng khác của bàn học trẻ em thông minh này là chiếc đèn LED với các tính năng vô cùng nổi bật đó là:

Có thể điều chỉnh các mức độ sáng khác nhau
Có thể điều chỉnh gập thẳng, cong tùy ý.
Là đèn LED thông minh chống cận, giúp các bé hạn chế tối đa trong việc bảo vệ đôi mắt trong quá trình học tập.


5. Ghế ngồi được thiết kế chắc chắn, thoải mái, dễ chịu
Một bộ phân rất quan trọng khác là ghế ngồi học, để các bé có thể ngồi học một cách thoải mái và dễ chịu nhất, chúng tôi đã thiết kế mặt ghế và lưng tựa có những ô thoáng vừa đủ để các bé có thể ngồi học trong khoảng thời gian lâu mà không hề cảm thấy khó chịu. Ngoài ra với thiết kế và vật liệu chất lượng cao, khả năng chịu tải của ghế lên tới 200kg.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

Bộ bàn ghế học sinh thông minh,chống gù,chống cận cho bé.0

Bộ bàn ghế học sinh thông minh,chống gù,chống cận cho bé.1

Bộ bàn ghế học sinh thông minh,chống gù,chống cận cho bé.2

Bộ bàn ghế học sinh thông minh,chống gù,chống cận cho bé.3

Sản phẩm nội thất Sản phẩm nội thất khác
Sản phẩm trang trí Sản phẩm trang trí khác
Tủ, Kệ Tủ, Kệ Khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với 0868505990 tại 87 Lĩnh Nam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0868505990)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về 0868505990 Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

0868505990, Bộ bàn ghế học sinh thông minh,chống gù,chống cận cho bé. Mới 100%

87 Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Hà Nội - Bộ bàn ghế học sinh thông minh,chống gù,chống cận cho bé.