459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bộ camera chống trộm

Liên hệ


Đinh Thị Xuyến
P1203 - Tòa nhà 25 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ngày nay chúng ta không còn quá xa lạ với những thông tin cướp của giết người trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt hơn là các thông tin này ngày càng xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều và tính chất ngày càng nghiêm trong và dã man. Đòi hỏi việc bảo vệ an ninh ngày càng trở nên cấp thiết.
Nắm bắt được những nhu cầu cấp thiết đó, công ty IFO chúng tôi đã đưa ra những bộ camera dân dụng giám sát chống trộm từ 1 - 8 mắt phù hợp với mọi vị trí và khu vực lắp đặt như hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, bãi đỗ xe, cửa hàng,...
Mỗi bộ camera bao gồm có số mắt camera tương ướng kèm đầu ghi hình, jack và nguồn camera. Ngoài ra, Công ty còn có những sản phẩm camera thông minh, ngoài các tính năng giám sát thông thường ra camera còn có các tính năng khác như vẽ hàng rào ảo, xác nhận chụp ảnh gửi cảnh báo mail ngay khi có người xâm nhập trong thời gian cài đặt, đếm số lượt người đi qua hàng rào ảo, báo động,...

Công ty IFO cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất

Bộ camera chống trộm0

Bộ camera chống trộm

Bộ camera chống trộm1

Bộ camera chống trộm

Bộ camera chống trộm2

Bộ camera chống trộm

Bộ camera chống trộm3

Bộ camera chống trộm

Bộ camera chống trộm4

Bộ camera chống trộm


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Đinh Thị Xuyến tại P1203 - Tòa nhà 25 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0918 183 523)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Đinh Thị Xuyến Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Đinh Thị XuyếnXuyến IFO, Bộ camera chống trộm Mới 100%

P1203 - Tòa nhà 25 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà nội - Quận Ba Đình - Hà Nội - Bộ camera chống trộm