459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bột Ngũ Hoa 100gr

40.000VND


Mss Hena
Mss Hena Công Ty Tnhh Sx Tmdv Hồng Gia Huân

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0909 946 185
380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Phương pháp dưỡng da an toàn với bột ngũ hoa
Từ xưa việc làm đẹp và dưỡng da luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhiều chị em, phái đẹp để gây ấn tượng với người đối diện và tự tin hơn trong giao tiếp. Các sản phẩm thiên nhiên được tận dụng tối đa công dụng để dưỡng da, trị các bệnh về da, đặc biệt là mụn. Hiện nay không nhiều phương pháp thực sự hiệu quả, an toàn và thân thiện cho da. Bột ngũ hoa từ xưa đã là bài thuốc tuyệt vời để điều trị các loại mụn hiệu quả, đồng thời dưỡng da an toàn. Dưỡng da với bột ngũ hoa như thế nào? Bài dưới đây sẽ là chia sẻ hữu ích cho chị em.

Phân tích giá trị thành phần bột ngũ hoa nguyên chất
Bột ngũ hoa được bào chế và sử dụng từ rất lâu trong các bài thuốc làm đẹp gia truyền của các chị, các mẹ, được sử dụng nhiều cho vua chúa, cung tần mỹ nữ thời xưa. Ngũ hoa nguyên chất được xay từ các hạt thuốc bắc có ngâm tinh dầu của các vị thuốc bắc như: Liên kiều, quả ké đầu ngựa, bồ công anh, kim ngân hoa và kinh giới. Những thành phần được đánh giá cao trong việc chăm sóc và bảo vệ da theo kinh nghiệm dân gian.

Bột ngũ hoa nguyên chất bảo toàn được thành phần của các dưỡng chất thuốc bắc trên. Thành phần của ngũ hoa chứa chủ yếu là các hợp chất chống oxi hóa, kháng khuẩn, chất chống viêm, các hợp chất vòng thơm, tanin gây độc cho vi khuẩn các loại. Bột ngũ hoa còn chứa thêm các dưỡng chất: vitamin và khoáng chất vi lượng tham gia vào cấu trúc tế bào.

Tác dụng dưỡng da của bột ngũ hoa
Ngũ hoa dạng bột mịn được sử dụng như mặt nạ đắp mặt mang đến những giá trị và công dụng vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng da.
- Trị mụn trứng cá.
- Làm sạch da, mịn da.
- Cân bằng độ ẩm cho da khô, nhờn.
- Và nhiều công dụng khác.
Mặt dạ ngũ hoa làm mềm và làm

Bột Ngũ Hoa 100gr0

Bột Ngũ Hoa 100gr1

Bột Ngũ Hoa 100gr2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mss Hena tại 380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 946 185)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mss Hena Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mss HenaCông Ty Tnhh Sx Tmdv Hồng Gia Huân, Bột Ngũ Hoa 100gr Mới 100%

380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM - Quận 3 - Hồ Chí Minh - Bột Ngũ Hoa 100gr