459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bột Tảo Biển Xanh Nhật Bản 500gr

195.000VND


Mss Hena
Mss Hena Công Ty Tnhh Sx Tmdv Hồng Gia Huân

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0909 946 185
380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bột Tảo biển Nhật Bản nguyên chất được ứng dụng nhiều trong những công thức làm đẹp của chị em phụ nữ, là một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên không pha lẫn tạp chất, an toàn đối với mọi loại da.

Tảo biển được loài người phát hiện ra cách đây khoảng 3,6 tỉ năm trên đất nước Nhật Bản. Người ta sử dụng Tảo biển trong các bữa ăn hằng ngày như một loại thực phẩm thiết yếu bởi trong tảo biển có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

Tảo biển Nhật bản với khả năng sát trùng, kháng viêm nên có thể giúp giảm sưng tấy cho vùng da bị mụn. Ngoài ra, với tính năng trừ khử gốc tự do, loại bỏ chất cặn bã của hợp chất fertile clement có trong rong biển, nó sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, do vậy hạn chế sự hình thành và gia tăng của mụn.

Chính nhờ những tính chất đặc trưng ấy mà phụ nữ Nhật Bản đã ứng dụng và truyền tai nhau những bí quyết làm đẹp đến từ tảo biển. Và để tiện lợi hơn khi sử dụng và bảo quản, bột Tảo biển Nhật Bản ra đời và vẫn giữ nguyên được những giá trị dinh dưỡng có trong tảo biển tươi.

Thành phần
100% Tảo biển nguyên chất xay mịn.

Công dụng
✔ Giúp da săn chắc, giảm hiện tượng da sần sùi
✔ Dưỡng ẩm cho da
✔ Làm sáng da và tăng độ đàn hồi cho da
✔ Diệt khuẩn, diệt nấm
✔ Hạn chế hình thành và gia tăng mụn
✔ Thanh lọc da, cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa cho da
✔ Hàm lượng dinh dưỡng cao, có thể pha nước uống để làm tăng sức đề kháng, dưỡng da từ bên trong, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa,...

Bột Tảo Biển Xanh Nhật Bản 500gr0

Bột Tảo Biển Xanh Nhật Bản 500gr1

Bột Tảo Biển Xanh Nhật Bản 500gr2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mss Hena tại 380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 946 185)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mss Hena Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mss HenaCông Ty Tnhh Sx Tmdv Hồng Gia Huân, Bột Tảo Biển Xanh Nhật Bản 500gr Mới 100%

380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM - Quận 3 - Hồ Chí Minh - Bột Tảo Biển Xanh Nhật Bản 500gr