459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Bột Ý Dĩ 100gr

40.000VND


Mss Hena
Mss Hena Công Ty Tnhh Sx Tmdv Hồng Gia Huân

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0909 946 185
380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bột ý dĩ nguyên chất và công dụng làm đẹp không thể bỏ qua
Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người kể cả nam lẫn nữ. Dưỡng da, chăm sóc da như thế nào là vấn đề được bàn tán nhiều nhất của chị em trong các cuộc nói chuyện. Dưỡng da từ thiên nhiên là giải pháp mang đến nhiều hiệu quả và giá trị đặc biệt cho phái đẹp. Bởi vậy, các công thức từ thiên nhiên luôn được ưu tiên hàng đầu. Bột ý dĩ với công năng tẩm bổ, hồi phục sức khỏe đang là sản phẩm dưỡng da hiệu quả đang được nhiều người chia sẻ. Dưới đây sẽ là nhận định về khả năng làm đẹp của bột ý dĩ nguyên chất.

Bột ý dĩ nguyên chất là gì? Thành phần như thế nào?
Ý dĩ là một loại thực vật nhiệt đới có nguồn gốc từ đông á, được gọi với tên khác là bo bo hoặc cao lương, thuộc một chi của lúa mạch. Hạt ý dĩ chứa nhiều dưỡng chất và dinh dưỡng nên được sử dụng rộng rãi trong bồi bổ sức khỏe, phục hồi cơ thể người mới ốm dậy hay bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em. Ngoài ra, hạt ý dĩ còn được sử dụng trong một số bài thuốc hỗ trợ điều trị rối loạn nội tiết, hỗ trợ điều trị ung thư phổi, giảm cân, giảm viêm loét dạ dày.

Bột ý dĩ nguyên chất được sản xuất và bào chế từ hạt ý dĩ phơi khô, tán mịn thành dạng bột. Mọi dưỡng chất của hạt được bảo tồn nguyên vẹn trong bột nguyên chất. Phân tích thành phần chúng ta sẽ thấy: hạt ý dĩ chứa chủ yếu là tinh bột, protein, dầu béo hòa tan, lipid, phospholipid, sterol và acid amin, glutamic acid… và một số vitamin A, B1, B6…

Công dụng dưỡng da của bột ý dĩ
Bột ý dĩ nguyên chất được sử dụng trong các công thức làm đẹp, với những công dụng dưỡng da làm đẹp tuyệt vời:

- Ý Dĩ là thuốc bổ và bồi dưỡng cơ thể tốt, dùng bổ sức cho người già và trẻ em, dùng lợi sữa cho phụ nữ sinh đẻ.
- Kháng khuẩn, giảm sưng mụn.
- Dùng chữa: áp xe phổi, ruột thừaviêm ruột ỉa chảy, bạch đới; phong thấpsưng đau; loét dạ dày, loét cổ tử cung; mụn cóc, eczema. Liều dùng 15-30g, dạng thuốc sắc hoặc hoàn tán.
- Chữa Viêm nhiễm đường niệu, sỏi thận; thủy thũng, phong thấp đau xương, trẻ em ỉa chảy,bạch đới, rối loạn kinh nguyệt, kinh bế; trừ giun đũa, đau bụng giun. Liều dùng 15-30g, dạng thuốc sắc.

Làm lành các vết thương do mụn
Với thành phần acid tự nhiên – glutamic giúp ức chế vi khuẩn phát triển, tiêu diệt các vi khuẩn làm ổ trên da gây mụn khó ưa. Bột ý dĩ cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo tế bào da nhanh chóng từ đó làm lành và liền sẹo do mụn.

Làm trắng da tự nhiên
Bot y di có tác dụng tẩy tế bào da chết hiệu quả, loại bỏ lớp da chết bề mặt giúp da trắng sáng hơn. Sử dụng lâu dài, các dưỡng chất ngấm sâu vào bên trong giúp tế bào trở nên khỏe, tươi mới hơn. Tăng cường chuyển hóa và đào thải chất độc giúp da sáng đều màu.

Bột Ý Dĩ 100gr0

Bột Ý Dĩ 100gr1

Bột Ý Dĩ 100gr2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mss Hena tại 380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0909 946 185)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mss Hena Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mss HenaCông Ty Tnhh Sx Tmdv Hồng Gia Huân, Bột Ý Dĩ 100gr Mới 100%

380 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, HCM - Quận 3 - Hồ Chí Minh - Bột Ý Dĩ 100gr