459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp

600.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
VIP 1
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY HOA HỒNG LEO HẢI PHÒNG -CÂY CÓ SẴN HOA
-Leo cổ Hải Phòng là giống hồng ngoại được du nhập về nước ta từ nhiều năm trước đây. Cây có tên gọi tiếng anh là Don Juan Rose được lai tạo ra bởi tiến sĩ Michele Malandrone vào năm 1958 tại nước Ý. Cây được trồng phổ biến tại Việt Nam nhiều năm trước và khá thuần với điều kiện khí hậu nước ta.
-Hồng leo Hải Phòng có đặc điểm hình thái bên ngoài nổi bật như:
-Phần thân: Cây có thân mềm với các cành vươn rất dài, có chiều cao trung bình từ 3 đến 6m và leo thành bụi lớn, trên thân có gai nhỏ.
-Phần lá: Lá cây có hình bầu dục và thuôn dài ở đầu, phần viền lá có các răng cưa. Lá cây có màu xanh đậm và bóng ở mặt trên
-Phần hoa: Hoa khi nở có kích thước rất lớn từ 7 đến 10cm, với màu đỏ hoặc hồng đặc trưng, kích thước bông lớn có thể đạt được từ 12 đến 13cm. Không chỉ có kiểu dáng đẹp mà khi hoa nở còn có hương thơm rất đặc trưng. Một điểm đặc biệt đó là hoa khi nở thường rất lâu tàn, thời gian hoa nở có thể kéo dài được 1 tháng. Hoa khi tàn cánh không rụng xuống đất mà thường sẽ khô luôn tại trên cây.
-Hồng cổ đỏ truyền thống cũng thuộc giống hoa hồng sapa và hồng bạch nam định… Đây là giống hoa thuần không phải dạng ghép
-. Cây thuộc loại thân gỗ dạng leo với chiều cao có thể lên đến 5m. Lá của cây nhỏ và có màu xanh đậm thuôn dài về phía cuối. Xung quanh viền lá có các răng cưa nhỏ, lá của cây xanh quanh năm. Hoa khi nở có màu đỏ đậm cánh hoa xoáy đẹp mắt.
-Hồng cổ đỏ truyền thống cũng thuộc giống hoa hồng sapa và hồng bạch nam định… Đây là giống hoa thuần không phải dạng ghép. Cây thuộc loại thân gỗ dạng leo với chiều cao có thể lên đến 5m. Lá của cây nhỏ và có màu xanh đậm thuôn dài về phía cuối. Xung quanh viền lá có các răng cưa nhỏ, lá của cây xanh quanh năm. Hoa khi nở có màu đỏ đậm cánh hoa xoáy đẹp mắt.
-Với màu đỏ truyền thống, không chỉ sở hữu vẻ đẹp rực rỡ mà còn có hương thơm rất cuốn hút. Đặc biệt hoa khi nở thường rất lâu tàn và thời gian nở lâu. Khi hoa tàn cánh không rụng mà thường sẽ khô lên ngay trên cây. Cây có tốc độ phát triển rất nhanh và ra hoa quanh năm.

Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp0

Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp1

Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp2

Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp3

Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp4

Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp5

Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp6

Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp7

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây hoa hồng leo hải phòng -cấy sẵn hoa siêu đẹp