459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp

450.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
VIP 1
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY HOA THÂN GỖ CẨM TÚ CẦU -CÂY ĐÃ CÓ HOA
-Cây hoa cẩm tú cầu (tên tiếng Anh: Hydrangea) - thuộc chi tú cầu, là thực vật bản địa của những vùng ôn đới ấm Đông Á, nơi có vùng núi cao từ 1000m tại Nam Á, Đông Nam Á và cả châu Mỹ.
-Cây hoa cẩm tú cầu là loài cây thân mộc có hoa vô tính. Phần lớn hoa cẩm tú màu đều mang màu trắng nhưng tuỳ thuộc vào độ pH của đất mà hoa vẫn có màu xanh lam, hồng, tím,... Cẩm tú cầu là loài cây ưa ẩm và thích hợp với khí hậu mát mẻ từ 15 - 25 độ C.
-Vậy nên loài cây này được trồng nhiều ở Nhật Bản, Anh, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,… Còn ở Việt Nam, nơi có khí hậu phù hợp nhất để trồng loài cây này là Đà Lạt, Tam Đảo, Sapa,... Cây hoa cẩm tú cầu thường được nhân giống bằng 2 phương pháp chính là giâm cành và chiết cành.
-Bạn cũng đừng để vẻ đẹp của cây hoa cẩm tú cầu “đánh lừa”, vì tất cả bộ phận của cây đều chứa độc tố, có thể gây ngộ độc nếu vô tình ăn vào.
-Hoa cẩm tú cầu luôn có một vẻ đẹp “huyền bí" khiến mọi người tò mò về sự tích, truyền thuyết của loài hoa này. Ở mỗi quốc gia sẽ có những câu chuyện riêng, nhưng có lẽ truyền thuyết về nàng Lia vẫn được xem là nổi tiếng nhất.
-Cẩm tú cầu thuộc loại cây thân gỗ có hoa vô tính, có chiều cao từ 1 đến 3m, phát triển tốt ở những nơi có khí hậu mát mẻ, ôn hòa (15 độ đến 25 độ C). Hoa có màu sắc đa dạng, tùy thuộc vào độ pH của đất. Acid của đất 7 thì hoa có màu tím, hồng hoặc đỏ.
-Điểm đặc biệt của cẩm tú cầu nằm ở cấu trúc hoa và từng cánh hoa. Mỗi bông cẩm tú cầu được tạo nên từ nhiều nụ hoa nhỏ xinh, nụ hoa có hình cánh bướm. Cánh hoa tuy mỏng manh nhưng khi xếp cùng nhau lại tạo ấn tượng mạnh mẽ. Loài hoa này được chia thành 2 loại chính là:
+Cẩm tú cầu nhiệt đới: Thường có phần thân thấp, mảnh, lá dài và nhọn dần.
+Cẩm tú cầu ôn đới: Có phần thân cao, mập mạp hơn và lá tròn

Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp0

Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp1

Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp2

Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp3

Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp4

Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp5

Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp6

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây hoa thân gỗ cẩm tú cầu -cây đã có hoa siêu đẹp