459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao

250.000VND


Trung Tâm Giống Cây Trồng
VIP 1
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Mr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0981 996 880
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
CÂY NA DAI LẠNG SƠN CHOAI -CÂY CHO NĂNG SUẤT CAO
-Na dai Đồng Bành – Lạng Sơn được trồng ở xã Chi Lăng huyện Chi Lăng huyện Lạng Sơn. Giống na thuộc loại ngon có tiếng mà chỉ những người sành ăn mới biết đến vì món đặc sản này số lượng không có nhiều. Chỉ có những vườn na ở Đồng Bành mới cho trái na đạt hương vị thơm ngon nhất. Na dai Đồng Bành được trồng trên những ngọn núi cao vút.
-Na dai Đồng Bành thơm ngon, ngọt đậm và có ít vị chua vì được trồng trên núi đá. Để hái được những quả na người dân phải leo lên núi hàng giờ đồng hồ.
-Thông thường cây na sau khi trồng được khoảng 3 năm thì sẽ cho thu hoạch vụ đầu tiên. Mùa vụ của na dai Đồng Bành bắt đầu từ tháng 6 đến hết tháng 9 dương lịch. Sau khi thụ phấn khoảng 2 tháng là na đã được thu hoạch.
-Na dai Đồng Bành được đóng vào các thùng xốp có lót là, giấy báo cẩn thận, rồi được chất lên xe tải để chuyển đi các tỉnh khắp miền Bắc. Quả na sau khi hái chín rất nhanh, có khi chỉ vài giờ đã chín mềm, nên không thể mang đi các tỉnh quá xa.
-Na được trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất kích thích, hóa chất ủ chín, an toàn cho khách hàng sử dụng.
- Mùa vụ: Cứ vào cuối tháng 7 đến cuối tháng 8 dương lịch hàng năm, thì người dân xã Chi Lăng lại tiến hành thu hoạch những trái Na Đồng Bành thơm ngon, chất lượng
- Đặc điểm của Na Đồng Bành:
+ Na Đồng Bành có múi dày thịt trắng ngần, xen lẫn hạt nhỏ màu đen nhánh
+ Vị ngọt đậm đà khiến người dùng chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi không quên
+ Na có quả tròn, mắt to, các kẽ trắng rộng, da có màu xanh non, cuống nhỏ. Điều đặc biệt là Na Đồng Bành rất nhanh chín mà lại không bị thâm vỏ và nát.

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao0

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao1

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao2

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao3

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao4

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao5

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao6

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao7

Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao8

Hình thức Cây giống

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trung Tâm Giống Cây Trồng tại Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0981 996 880)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trung Tâm Giống Cây Trồng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trung Tâm Giống Cây TrồngMr Nhất Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao Mới 100%

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, Châu Quỳ, Gia Lâm Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Cây na dai Lang Sơn choai -Cây cho năng suất cao