459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Chậu cây, chậu rau, chậu hoa

70.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
*Do mình mới coi thầy phong thủy không phù hợp cho việc trồng rau hay trồng hoa , nên mình quyết định bán rẻ .rất phù hợp cho ai mang Kim , mạng mộc nhé .

*2O CHẬU nhựa loại cao cấp . còn rất mới như hình
1 chậu 70k x 20

* Nếu mua lẻ mình bán 70k / 1 chậu ( trước mình mua 120k / 1 chậu ) .
* Nếu mua hết 20 chậu mình tặng thêm 01 bình tưới nước rất mới ( 120k ) 2 giá treo chậu (180k) toàn bộ khung sắt mình đóng sẵn mình tự làm và sơn trắng mất hết 2 ngày (1 triệu 5 ) toàn bộ đất có sẵn trong chậu trước đây mình mua 50k /1 bao) 6 bịch giống trồng rau ( 300k)

* Nếu bạn nào yêu cây, nhất là thích trồng rau thì nhanh chân lên nhé . Diện tích nhà mình không lớn lắm nhưng mình vẫn thiết kế được không gian trồng rau rất tuyệt . Bạn bè tới chơi ai cũng thích . TRỒNG RAU DỄ TRỒNG VÀ CÓ MẢNG XANH TRONG NHÀ .

* Nhà mình ở chung cư trồng ngoài ban công ( tuyệt tuyệt )

Chậu cây , chậu rau , chậu hoa0

Chậu cây , chậu rau , chậu hoa

Chậu - Khay - Giá đỡ Chậu nhựa trồng cây

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Anh Long tại Tân Bình, HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0906 836 209)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Anh Long Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Anh Long, Chậu cây, chậu rau, chậu hoa Mới 100%

Tân Bình, HCM - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Chậu cây, chậu rau, chậu hoa