459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Chuyên cung cấp máy nghiền nghệ chất lượng cao giá rẻ giao hàng toàn quốc

3.800.000VND


Nguyenthigiang
Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công ty TNHH giải pháp công nghệ SAO VIỆT

•Máy xay nghệ tươi

Công đoạn quan trọng nhất khi làm bột nghệ là xay nghệ tươi. Xay nghệ có nhuyễn thì mới nhận được nhiều lượng bột nghệ và tinh bột nghệ đảm bảo nhất. Các phương pháp giã nghệ truyền thống hoặc sử dụng máy nghiền tự chế không làm cho nghệ nhuyễn đều. Vì vậy, các dòng máy xay nghệ tươi ra đời giúp xay nhuyễn mịn, năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể.

Máy xay nghệ tươi

Máy xay nghệ tươi tuy có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng có khả năng xay nghệ năng suất cao, đáp ứng nhu cầu cho các cơ sở có quy mô từ nhỏ đến lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy với năng suất đa dạng, tuỳ nhu cầu để bạn lựa chọn công suất phù hợp nhất với cơ sở của mình để tiết kiệm nhất.

Máy xay nghệ tươi có động cơ công suất cao, kết hợp với lô ép nghiền nhuyễn nghệ củ. Máy có thể nghiền 70-80 kg nghệ mỗi giờ, cho ra nước cốt và bã nghệ riêng biệt. Nghiền mịn củ nghệ chỉ trong 1 lần xay.

Với các cơ sở sản xuất bột nghệ chuyên nghiệp thì việc sử dụng máy nghiền nghệ tươi là sự lựa chọn số 1, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Nghệ sau khi được rửa sạch chỉ cần 1 nhân công để cho nghệ vào phễu máy nghiền.

Máy xay nghệ tươi đa năng tiện lợi

Ngoài xay nghệ, máy còn được sử dụng để xay đa năng các loại thực phẩm khác như gừng,

giềng… phục vụ cho quá trình sản xuất nhanh chóng hơn. Các loại bột, nước cốt từ nghệ đảm bảo hơn và thu được lượng tinh chất nhiều nhất.

Xay trực tiếp nghệ tươi không cần thêm nước, nước cốt nguyên chất 100% và bột thành phẩm thu được siêu mịn, không bị vón cục, màu vàng đẹp mắt.

Máy xay nghệ tươi được làm toàn bộ từ chất liệu inox sắt sơn chống rỉ, chống bám màu từ nghệ và đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Thân máy có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian, có lắp bánh xe để di chuyển máy khi cần thiết.

Chuyên cung cấp máy nghiền nghệ chất lượng cao giá rẻ giao hàng toàn quốc0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyenthigiang tại Quận Thanh Xuân - Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0971 043 068)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyenthigiang Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyenthigiang, Chuyên cung cấp máy nghiền nghệ chất lượng cao giá rẻ giao hàng toàn quốc Mới 100%

Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Chuyên cung cấp máy nghiền nghệ chất lượng cao giá rẻ giao hàng toàn quốc