459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway

250.000VND Giá gốc: 270.000VND


Phukiencongnghegiare.Vn
Phukiencongnghegiare.Vn Shop Thanh Minh
40/1aHóc Môn,TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
shopHD xin giới thiệu đến quý khách sử dụng Android #Tv Box bộ sản phẩm không thể thiếu dành cho chiếc Tv Box của mình đó là sản phẩm COMBO chuột bàn phím Mini Jeway cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi.
Thông tin sản phẩm COMBO chuột bàn phím mini Jeway:
Bàn phím chuột không dây mini jeway kiểu dáng giống apple sử dụng được cho smart tivi cho bạn những tính năng tiện lợi nhất
Như các bạn đã biết, với xu hướng công nghệ ngày càng phát triển mạnh như hiện nay, từ máy tính, laptop đến smart tivi, tất cả đều đòi hỏi phải có một bộ bàn phím chuột, thế nhưng nếu ta sử dụng loại bàn phím và chuột có dây bình thường thì sẽ rất bất tiện. Hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn bộ Mouse & keybroad không dây nhỏ gọn mini.
Với công nghệ mới nhất, tuy nhỏ gọn nhưng hãng jeway đã tích hợp ánh sáng quang cực nhạy, đồng thời các bút bấm được được thiết kế mềm mại hơn, giúp người điều khiển chuột cảm thấy thoải mái. Chuột được sử dụng 1 cục pin tiểu, tuy nhiên, độ tiêu hao pin đã được cải thiện đang kể so với các dòng sản phẩm khác, khả năng phát sóng và bắt tín hiệu trên 10m, đảm bảo ổn định, không chập chờn
Bàn phím chuột không dây mini không chỉ nổi bật bởi tính năng mà còn ở kiểu dáng, tạo cho người dùng cảm giác thân thiện, tiện lợi, cá tính. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng tại shopHD

Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway0

Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway

Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway1

Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway

Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway2

Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway

Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway3

Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phukiencongnghegiare.Vn tại 4/66 Nhị Tân 2, Hóc Môn,TP.HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0932 332 121)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phukiencongnghegiare.Vn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phukiencongnghegiare.VnShop Thanh Minh, Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway Mới 100%

4/66 Nhị Tân 2, Hóc Môn,TP.HCM - Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh - Combo Chuột Bàn Phím Mini Jeway