459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Công dụng của máy phun sơn, máy phun sơn graco nhập khẩu từ mỹ

Liên hệ


Mr. Đức
Mr. Đức Siêu Thị Máy

(5 sao / 2 đánh giá)
Chat ZALO
0972 422 342
Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Một quy trình thi công sơn nhanh gọn, đạt chất lượng hay không còn bị chi phối, ảnh hưởng bởi một số yếu tố đó là kỹ thuật chuyên môn, kinh nghiệm cũng như các loại dụng cụ phục vụ cho việc tiến hành thực hiện các công trình, và trong đó máy phun sơn là một dụng mang tính năng hữu hiệu nên được đưa vào phục vụ quá trình thi công nhiều hạng mục công trình.

Máy phun sơn Ultra Max 395
Là thiết bị phun gọn nhẹ, lý tưởng cho việc sử dụng tại các công trình dân, Thường được sử dụng: nội thất, khu dân cư, sơn sửa nhà trung bình, nhỏ.
Tip size lớn nhất: 0.023
Công suất phun lớn nhất: 3300 psi [227 bar]
Lưu lượng bơm: 2L/min
Động cơ: 7/8 hp TEFC DC
Trọng lượng: 19kg
Súng phun Contractor
Dây phun: 1/4 in x 50 ft [6.4mm x 15m]
Tip: RAC X 517

Trên thị trường có rất nhiều dụng cụ phục vụ cho việc thi công nhưng phải tính đến hiệu qủa công việc, chất lượng mà giá thành hợp lý, thời gian thi công nhanh gọn nhất, và sau khi được đưa vào ứng dụng thì máy phun luôn thu hút được sự quan tâm và là lựa chọn hàng đầu để phục vụ quá trình thi công cho các công trình kiến trúc

TrueCoat ProX: TrueCoat ProX là cải tiến mới và mang tính đột phá, là thiết bị phun cầm tay hoạt động bằng piston. Dễ dàng sử dụng ở bất cứ vị trí nào.
Tip size lớn nhất: 0.017
Công suất phun lớn nhất: 138 bar
Pin : 18V Lithium-Ion
Trọng lượng: 2.87kg
Dung tích: 0.95L
Đầu phun áp lực: 311, 315, 515, 517
Sơn lót, sơn dầu, men, vecni, sơn acrylic.

Ngoài những loại máy phun sơn dân dụng còn có rất nhiều dạng máy phun sơn khác giá cả đặc trưng khách nhau, các loại súng phun sơn thông dụng nhưng đa năng để quý khách hàng thoải mái lựa chọn.


Ultra Max II 490
Thường được sử dụng: nội thất và ngoại thất, khu dân cư, sơn sửa nhà trung bình, sơn bảo trì.
Cỡ Tip lớn nhất: 0.023
Công suất phun lớn nhất: 3300 psi [227 bar]
Lưu lượng bơm: 2L/min
Động cơ: 1.0 hp Brushless DC
Trọng lượng: 15kg
Súng phun Contractor
Ống dây: 6.4mm x 15m
Tip: RAC X 517


Trợ giúp cho thợ thi công thực hiện công việc nhanh gọn hơn, nhìn chuyên nghiệp hơn, không phải mất quá nhiều thời gian hay công sức mà lại có một công trình kiến trúc thẩm mỹ, làm mới cho ngôi nhà bạn
Mang những tính năng đột phá, dụng cụ máy phun sơn sẽ giúp có được lớp sơn mịn một cách nhanh nhất, theo sở thích, yêu cầu của khách hàng
Vừa rẻ, siêu bền mà tuổi thọ dài thì còn dụng cụ nào hữu hiệu tiện ích hơn nữa
Máy phun sơn còn giúp bạn tiết kiệm được dụng cụ sơn, sẽ phun mọi vị trí ngóc ngách căn nhà bạn
Sử dụng máy phun sơn sẽ phun trực tiếp lên bề mặ cần sơn mà không làm bị dính sơn vào người, ảnh hưởng sức khỏe, tiết kiệm công sức và thời gian
Độ nhớt của sơn rất quan trọng, việc bạn pha loãng hay đặc đều có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng của công trình nhưng khi sử ụng máy phun sơn thì hoàn toàn yên tâm vì dù độ nhớt ở bất kỳ độ cao hay thấp thì vẫn có thể tiến hành được.

Máy phun sơn được phân chia thành nhiều loại mỗi loại có đặc trưng và ứng dụng riêng, nhưng đều được sử dụng được với nhiều loại sơn như sơn nước, sơn dầu, sơn chống thấm, phun bột bả, phun gai,...
Vòi máy phun có chế độ xoay ngang, xoay dọc…nên rất dễ dàng để bạn điều chỉnh mọi hướng đảm bảo nhu cầu phun cho người sử dụng.
Tiết kiệm thời gian, tiện lợi sử dụng mà đảm bảo an toàn, nên việc sử dụng máy phun sơn Graco là sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn!

Đại lý chính hãng máy phun sơn Graco, máy phun sơn dân dụng và công nghiệp

Công dụng của máy phun sơn, máy phun sơn graco nhập khẩu từ mỹ0

Công dụng của máy phun sơn, máy phun sơn graco nhập khẩu từ mỹ

Công dụng của máy phun sơn, máy phun sơn graco nhập khẩu từ mỹ1

Công dụng của máy phun sơn, máy phun sơn graco nhập khẩu từ mỹ

Máy phun Máy phun sơn

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Mr. Đức tại Số 7, ngõ 73, phố Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0972 422 342)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Mr. Đức Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Mr. ĐứcSiêu Thị Máy, Công dụng của máy phun sơn, máy phun sơn graco nhập khẩu từ mỹ Mới 100%

Số 7, ngõ 73, phố Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội - Quận Thanh Xuân - Hà Nội - Công dụng của máy phun sơn, máy phun sơn graco nhập khẩu từ mỹ