459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cửa gỗ công nghệp MDF

2.600.000VND


Trần Thị Hồng Hoa

(5 sao / 2 đánh giá)
Chat ZALO
0948242347
586 , quốc lộ 13 , p.hiệp bình phước , q.thủ đức

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Laminate là một lớp phủ trên bề mặt có các ưu điểm sau :

Màu sắc đa dạng và phong phú, bề mặt đồng đều : bạn muốn với phong cách hiện đại với gam màu hiện đại thì laminate và acrylic là một chứa tốt nhất. Dễ lau chùi vì có tính chất trơn bóng nên Laminate không : cửa gỗ công nghiệp với bề mặt bóng trơn dễ lau chùi và không bám bụi. Có loại post – forming có thể uốn cong, tạo dáng được dễ dàng : với nhiều thiết kế phá cách laminate đảm bảo được 100%. Khó trầy xước, chịu nhiệt khá tốt : bề mặt đẹp tiếp xúc với nhiệt độ cao thường giải quyết được hơn gỗ tự nhiên là bị nứt do nhiệt độ nếu không được xử lý tốt khi sản xuất. Chịu nước, chịu ăn mòn : laminate chống thấm tốt, chịu ăn mòn tốt trong môi trường nhiều chất ăn mòn trong bếp như muối. Thân thiện với môi trường : laminate là loại vật liệu phủ bề mặt an toàn với môi trường và con người.
Tuy nhiên, nhược điểm của loại chất liệu này là giá cửa gỗ công nghiệp khá cao, cao hơn so với những chất liệu còn lại nên thường không phổ biến mà chỉ tập trung hướng đến những gia đình có điều kiện, sẵn sàng bỏ số tiền lớn để đầu tư. Ngoài ra, cũng cần lưu ý thêm Laminate chỉ là chất liệu phủ bên trên, giá cửa gỗ công nghiệp còn phụ thuộc vào phần gỗ bên trong là gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên.

Cửa gỗ công nghệp MDF0

Cửa gỗ công nghệp MDF1

Cửa gỗ công nghệp MDF2

Cửa gỗ công nghệp MDF3

Cửa gỗ công nghệp MDF4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trần Thị Hồng Hoa tại 586 , quốc lộ 13 , p.hiệp bình phước , q.thủ đức, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0948242347)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trần Thị Hồng Hoa Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trần Thị Hồng Hoa, Cửa gỗ công nghệp MDF Mới 100%

586 , quốc lộ 13 , p.hiệp bình phước , q.thủ đức - Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh - Cửa gỗ công nghệp MDF