459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cung Cấp Máy Giặt Nội Địa

8.200.000VND


Hương
95 Phan Huy Ích, P.15,Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Hãy tận hưởng cuộc sống đẳng cấp từ hôm nay. Hãy đến với Điện máy Thiên Minh dòng máy giặt thông minh với nhiều kiểu dáng,mẫu mã phù hợp với thiết kế riêng cho từng căn hộ.
Máy giặt Toshiba TW 170 VD
Gía: 8,200,000
Liên hệ sđt (Hương)
- Chức năng cảm biến: DSP kiểm soát tránh tình trạng lộn xộn, và số lượng quần áo, bắt các bộ cảm biến độ chính xác cao, vòng quay của trống, và hiệu quả kiểm soát lượng nước.
- Tiết kiệm năng lượng cảm biến Hai bộ cảm biến trong cơ cấu cảm biến cảm biến trọng lượng vải chất lượng, đánh giá số lượng và chất lượng vải, số lượng nước và chất tẩy rửa, để kiểm soát thời gian giặt.
- Tiết kiệm nước rửa Zabun Đôi áp suất cao vòi sen, nhấn nó vững chắc cho mặt trước và mặt sau của trống đồng đều và thâm nhập vào mọi ngõ ngách của chất lỏng quần áo chất tẩy rửa bụi bẩn và kéo từ phía sau của sợi.
- Khuôn bảo vệ : Ngăn chặn Sự phát triển của nấm mốc trong máy giặt, tự động ngăn chặn rác thải

Cung Cấp Máy Giặt Nội Địa0

Cung Cấp Máy Giặt Nội Địa


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Hương tại 95 Phan Huy Ích, P.15,Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0915 304 343)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Hương Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Hương, Cung Cấp Máy Giặt Nội Địa Mới 100%

95 Phan Huy Ích, P.15,Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Cung Cấp Máy Giặt Nội Địa