459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cung cấp, sản xuất trang thiết bị cá nhân dùng trong phòng sạch trên toàn quốc

85.000VND Giá gốc: 90.000VND


Ms Nhung
Ms Nhung baoholaodongphulam
Bắc Ninh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ngày nay, các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn cho phòng sạch đã trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với các nhà máy, đặc biệt trong một số lĩnh vực như : Dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm, điện tử bán dẫn, phòng mổ trong bệnh viện, công nghệ cao, v.v…để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế.

Con người làm việc trong phòng sạch là một trong những nguồn tạo ra bụi bẩn cho phòng. Và để đảm bảo cho môi trường trong phòng, ngoài các máy móc trang bị cho các công việc thiết yếu trong phòng sạch, thì trang bị cho người làm việc trong phòng là rất cần thiết để giảm thiểu lượng bụi sản sinh.

Các trang thiết bị cho người làm việc gồm: Quần áo phòng sạch (thường là áo, mũ, khẩu trang và quần liền một khối), găng tay phòng sạch (găng tay phủ PU lòng bàn tay, đầu ngón tay), giày dép phòng sạch chống tĩnh điện (giày ống cao, giày vải, giày đế mền, giầy 4 lỗ, dép chống tĩnh điện), nón phòng sạch, khẩu trang phòng sạch, bao ngón tay cao su chống tĩnh điện, khăn lau, …

Công ty bảo hộ lao động Phú Lâm là một trong số những đơn vị uy tín cung cấp tất cả các dòng sản phẩm này trên toàn quốc. Đặc biệt Quần áo phòng sạch, Găng tay phòng sạch, Khẩu trang phòng sạch, Nón phòng sạch, Công ty chúng tôi đã đầu tư cơ sở vật chất để sản xuất gia công tại Việt Nam nhằm đáp ứng các kiểu mẫu đa dạng và tiện dụng cho khách hàng dựa trên những nguồn nguyên vật liệu cao cấp nhập về.

Trải qua khoảng thời gian hoạt động và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các " thiết bị bảo hộ lao động ", Công Ty bảo hộ lao động Phú Lâm luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng cho tất cả các quý khách hàng.

Cung cấp, sản xuất trang thiết bị cá nhân dùng trong phòng sạch trên toàn quốc0

Cung cấp, sản xuất trang thiết bị cá nhân dùng trong phòng sạch trên toàn quốc1

Cung cấp, sản xuất trang thiết bị cá nhân dùng trong phòng sạch trên toàn quốc2

Cung cấp, sản xuất trang thiết bị cá nhân dùng trong phòng sạch trên toàn quốc3

Cung cấp, sản xuất trang thiết bị cá nhân dùng trong phòng sạch trên toàn quốc4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Nhung tại phố mới, tiêu sơn, tương giang,từ sơn, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0911 189 696)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Nhung Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms Nhungbaoholaodongphulam, Cung cấp, sản xuất trang thiết bị cá nhân dùng trong phòng sạch trên toàn quốc Mới 100%

phố mới, tiêu sơn, tương giang,từ sơn - Từ Sơn - Bắc Ninh - Cung cấp, sản xuất trang thiết bị cá nhân dùng trong phòng sạch trên toàn quốc