459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dành cho các bạn yêu hoa .

600.000VND


Lê Ngân
Lê Ngân hoa đá trang trí
Đống Đa, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
dành cho các bạn yêu hoa . trong không gian phòng khách nhà bạn đã có hoa chưa . thử đặt 1 lọ hoa này xem phòng khách xẽ sang trọng biết bao nhiêu nhỉ .hoa lại còn bền không tàn không héo nữa chứ . . chơi vĩnh viễn luôn ahihi . mình bán nguyên liệu làm các loại hoa đá nhé có cả hoa làm sẵn r ạ . các bạn rảnh thì mua nguyên liệu về tự làm còn không có thời gian thì đặt hoa làm sãn nhé . tất cả các loại hoa ạ ... sắp tết r các bạn ơi làm hoa bày tết nào .. bạn thích làm hoa gì minh xẽ dạy làm hoa đó ạ ... sđt liên hê:

trong không gian phòng khách nhà bạn đã có hoa chưa . thử đặt 1 lọ hoa này xem phòng khách xẽ sang trọng biết bao nhiêu nhỉ .hoa lại còn bền không tàn không héo nữa chứ . . chơi vĩnh viễn luôn ahihi .0

trong không gian phòng khách nhà bạn đã có hoa chưa . thử đặt 1 lọ hoa này xem phòng khách xẽ sang trọng biết bao nhiêu nhỉ .hoa lại còn bền không tàn không héo nữa chứ . . chơi vĩnh viễn luôn ahihi .

Dành cho các bạn yêu hoa .1

Dành cho các bạn yêu hoa .2

Dành cho các bạn yêu hoa .3

Dành cho các bạn yêu hoa .4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lê Ngân tại Hà nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0964 411 652)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lê Ngân Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lê Ngânhoa đá trang trí, Dành cho các bạn yêu hoa . Mới 100%

Hà nội - Quận Đống Đa - Hà Nội - Dành cho các bạn yêu hoa .