459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đai Gen Bụng eo thon

60.000VND


Ngọc Vân Shop

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0929 196 519
6 Lô 24 Phạm Thế hiển. P. 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đai gen bụng giúp eo thon - 60k
Bí kíp thần thánh làm nhỏ bụng sau khi sinh hiệu quả mẹ đừng bỏ qua chính là những phương pháp, những cách thức thực hiện mang tính chuẩn xác, bài bản và khoa học nhất, vừa tiết kiệm tiền bạc lại vừa tiết kiệm thời gian thay vì phải đến các trung tâm spa thẩm mỹ để tìm giải pháp “cứu nguy” cho vòng eo sồ sề ngấn mỡ của mình. Gen bụng, chườm lá ngải cứu, đắp muối hột nóng, kết hợp gừng với nghệ tươi tạo thành hỗn hợp xoa nhẹ vùng bụng hay đơn giản hơn là có một chế độ ăn uống dinh dưỡng thật khoa học, thật đúng cách. Cam đoan với mẹ rằng, nếu thực hiện đúng theo liệu pháp tự nhiên này với việc tuân thủ đúng từng công đoạn, từng quy trình cho tới nguyên tắc thực hiện thì chắc chắn chỉ trong một thời gian ngắn, vòng eo của mẹ sẽ sớm được trở lại thon gọn như chưa hề sinh con.
GEN NỊT BỤNG GIẢM EO SAU SINH
Gen nịt bụng giảm mỡ sọc hàng xuất là sản phẩm thiết yếu cho chị em phụ nữ có vòng eo hơi…quá khổ. Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng bó sát cơ thể, giúp bạn thon gọn

Đai Gen Bụng eo thon0

Đai Gen Bụng eo thon1

Đai Gen Bụng eo thon2

Đai Gen Bụng eo thon3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ngọc Vân Shop tại 6 Lô 24 Phạm Thế hiển. P. 4, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0929 196 519)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ngọc Vân Shop Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ngọc Vân Shop, Đai Gen Bụng eo thon Mới 100%

6 Lô 24 Phạm Thế hiển. P. 4 - Quận 8 - Hồ Chí Minh - Đai Gen Bụng eo thon