459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đại lý sơn giả đá Hòa Bình giá rẻ chiết khấu cao tại TPHCM

1.050.000VND Giá gốc: 1.100.000VND


Võ Châu
196/1/19-21 cộng hòa, phường 12, quận tân bình

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đại lý sơn giả đá Hòa Bình giá rẻ chiết khấu cao tại TPHCM
Chuyên bán sơn giả đá Hòa Bình tại TPHCM, quận Tân Bình, Quận 2, 3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,Hóc Môn, Bình Chánh, Thủ Đức, Củ Chi
Bán hàng trên cả nước, Hà Nội, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Đà Nẵng, Huế, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang,....
Sơn đá Hòa Bình Hodastone là loại sơn được làm từ nguyên liệu đá trong nước và một số hoá chất ngoại nhập, sau khi sơn sẽ tạo ra bề mặt có những vân gai giống đá. Với ưu điểm bền và đẹp, sơn này dùng cho nội và ngoại thất để tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sinh động cho ngôi nhà hoặc tái hiện những đường nét trầm mặc, cổ kính và đặc biệt sơn có nhiều tính năng vượt trội hơn thế hệ sơn nước:
- Mẫu mã đặc sắc đa dạng giống hệt đá tự nhiên cao cấp khác mà không một loại sơn nào trên thị trường có được
- Sơn giả đá Hòa Bình được nghiên cứu tối ưu và rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.
- Nhẹ và không làm tăng trọng tải của công trình.
-Có thể thi công trên nhiều chi tiết của công trình mà không thể ốp được đá thiên nhiên như các mặt cong, chi tiết góc cạnh nhỏ, đường viền, họa tiết kiến trúc,…
- Chịu được ẩm ướt tốt,chùi rửa, có độ co giãn tốt, bền màu với thời gian, với những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được.
-Đặc biệt không có những vết nứt chân chim như sơn nước khi chịu sự bào mòn của thời gian và thời tiết khô nóng của khí hậu Việt Nam.
Sieuthison.vn cam kết cung cấp sơn giả đá Hòa Bình chính hãng
Công ty Hợp Thành Phát – sieuthison.vn rất hân hạnh là đại lý cấp 1 của hãng sơn Hòa Bình trong thời gian qua, chúng tôi cam kết cung cấp đến Quý khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng từ nhà máy với giá cạnh tranh nhất hiện nay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Võ Thị Hồng Châu – Phòng kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

sơn giả đá Hòa Bình0

sơn giả đá Hòa Bình

sơn giả đá Hòa Bình chính hãng1

sơn giả đá Hòa Bình chính hãng


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Võ Châu tại 82 cộng hòa, phường 4, quận tân bình, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0918 681 627)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Võ Châu Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Võ Châu, Đại lý sơn giả đá Hòa Bình giá rẻ chiết khấu cao tại TPHCM Mới 100%

82 cộng hòa, phường 4, quận tân bình - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - Đại lý sơn giả đá Hòa Bình giá rẻ chiết khấu cao tại TPHCM