459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đầm váy nữ body ống tay loa phối viền re

299.000VND Giá gốc: 600.000VND


Minh Phát Sài Gòn
Minh Phát Sài Gòn Minh Phát Sài Gòn

(5 sao / 9 đánh giá)
Chat ZALO
0906878386
Tổ 2 Ấp 1B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Đầm váy nữ body ống tay loa phối viền ren cao cấp SG
Với thiết kế ôm body cùng tay cánh tiên: Đầm body phối hoa văn tay cánh tiên nhằm tôn lên những đường cong quyến rũ vô cùng gợi cảm mang đến cho bạn gái một phong cách thời trang vô cùng sành điệu
Đầm body ống tay loe phối viền ren cao cấp
✔ Ms4712
SD004
✔ Chất liệu: Voan Và Thun Hoa Văn
✔ Màu sắc: Đen - Trắng
✔ Size : M - L - XL
✔ Kiểu dáng: Đầm body
✔ Mục đích sử dụng: Dạo phố, công sở.
299k
Những chiếc đầm ôm body nhằm giúp tôn lên vẻ đẹp vóc dáng đầy cuốn hút là trang phục khong thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng. Đầm body phối hoa văn tay cánh tiên với chất liệu voan cát phối thun nhẹ nhàng mềm mại cùng form dáng ôm body ôm sát tôn nên những đường cong đầy quyến rũ cho bạn một phong cách thời trang sành điệu và cá tính. Thiết kế đầm cổ thuyền gợi cảm cùng tay cánh tiên cách điệu duyên dáng cho bạn một chiếc đầm hoàn hảo tôn lên vóc dáng của phái đẹp. Thân đầm phối hoa văn nổi bật cho bạn sự tự tin trước mỗi ánh nhìn từ mọi phía. Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp đầm body phối hoa văn tay cánh tiên với một số phụ kiện đi kèm như túi sách hay giày cao gót cá tính mang đến một phong cách cực kì nổi bật.

ĐÔI NÉT VỀ ĐẦM BODY

Các mẫu đầm ôm body Hàn Quốc, đầm ôm body Ngọc Trinh, đầm body hotgirl đang là xu hướng hot, được chị em vô cùng yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể chọn các mẫu đầm ôm ngắn, đầm body ren để dạo phố, đầm body chân váy loe phồng, đầm body đuôi cá để dự tiệc. Đặc biệt, với những bạn gái có thân hình chuẩn mực thì mẫu đầm body đơn giản thật lý tưởng để bạn khoe vẻ quyến rũ của mình. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu đầm ôm phù hợp để trông thật tự tin và cuốn hút. Đa dạng những kiểu dáng đầm ôm hiện đại, thiết kế tinh tế và khéo léo dưới dạng peplum, nhún bèo, phối màu bắt bắt,... sẽ giúp chị em có thể "thỏa giấc mơ" diện đầm ôm đẹp mà không sợ lộ khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Đầm váy nữ body ống tay loa phối viền re0

Đầm váy nữ body ống tay loa phối viền re1

Đầm váy nữ body ống tay loa phối viền re2

Đầm Đầm Body

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Minh Phát Sài Gòn tại Tổ 2 Ấp 1B Vĩnh Lộc B Bình Chánh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0906878386)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Minh Phát Sài Gòn Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Minh Phát Sài GònMinh Phát Sài Gòn, Đầm váy nữ body ống tay loa phối viền re Mới 100%

Tổ 2 Ấp 1B Vĩnh Lộc B Bình Chánh - Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh - Đầm váy nữ body ống tay loa phối viền re