459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Dây ruy băng

100.000VND


Ms Trang Trim Solutions Group
205A, Nguyễn Xí , Phường 26, Quận Bình Thạnh, HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Dây ruyban hay còn gọi là dây satin được sử dụng rất nhiều trong ngành may mặc, trang trí với nhiều quy cách kích thước khác nhau. Satin có 2 loại: satin 1 mặt bóng và satin 2 mặt bóng, ngoài satin ta còn có các loại ribbon dạn sọc, từ chuyên ngành gọi là grosgrain. Chất lượng cũng được phân chia rõ ràng giữa loại tốt và loại trung bình. Satin loại tốt mật độ sợi nhiều hơn, liên kết chắc chắn, bề mặt láng, mịn. Khi lựa chọn satin để có thể in ấn được đạt chất lượng tốt chúng tôi khuyên dùng satin chất lượng tốt. Nếu mục đích sử dụng để cột thẻ bài hay trang trí chúng tôi khuyên dùng satin chất lượng trung bình để tiết kiệm chi phí.

Sản phẩm của chúng tôi đã đạt các tiêu chuẩn xuất khẩu các thị trường Châu Âu, Mỹ, Nhật, ...

Dây ruy băng0

Dây ruy băng1

Dây ruy băng2

Dây ruy băng3

Dây ruy băng4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Trang Trim Solutions Group tại 205A, Nguyễn Xí , Phường 26, Quận Bình Thạnh, HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0968 994 478)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Trang Trim Solutions Group Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms Trang Trim Solutions Group, Dây ruy băng Mới 100%

205A, Nguyễn Xí , Phường 26, Quận Bình Thạnh, HCM - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Dây ruy băng