459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đồng hồ treo tuờng 21 sang trọng in ấn quảng cáo theo yêu cầu giá tốt

Liên hệ


Ms Thoa
Ms Thoa Công Ty TNHH DV TM Quảng Cáo 247

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0938 747 247
461 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG 21 – IN ẤN QUẢNG CÁO THEO YÊU CẦU – SỐ LƯỢNG LỚN GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
Đồng hồ treo tường – một vật dụng quá quen thuộc và gần gũi đối với tất cả mọi người. Không chỉ quen thuộc và gần gũi, đồng hồ còn là một vật dụng không thể thiếu đối với cuộc sống và sinh hoạt của mọi người. Vì đồng hồ giúp chúng ta kiểm soat được thời gian – một điều vô cùng cần thiết trong cuộc sống bộn bề ngày nay.

Như mọi người đều thấy, đồng hồ luôn là một vật dụng được người ta lựa chọn treo ở những nơi dễ nhìn thấy nhất, những vị trí tập trung mọi hướng nhìn của nhiều nguời nhất vì vậy việc lựa chọn đồng hồ làm quà tặng quảng cáo để gửi đến các khách hàng, đối tác hay tặng cho các nhân viên trong công ty là một sự lựa chọn vô cùng thiết thực, thông minh và tinh tế !

Thiết thực vì món quà của bạn sẽ được người nhận sử dụng nó hằng ngày. Thông minh và tinh tế vì đây là một quà tặng mà chẳng ai có thể chối từ và nó còn là vật dụng được treo ở những nơi nhiều người nhìn thấy nhất, tăng hiệu quả market rất cao cho công ty bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một mẫu đồng hồ khá là sang trọng và bắt mắt, mẫu đồng hồ 21 với hình dáng lạ mắt kết hợp cùng viền hoa văn tạo nên sự sang trọng và trang nhã cho chiếc đồng hồ. chúng tôi có thể đổi màu viền đồng hồ và in ấn quảng cáo bên trong đồng hồ theo yêu cầu của bạn. Sản phẩm đạt chất lượng cao và được bảo hành từ 12 – 24 tháng tại công ty.

Chúng tôi luôn có giá tốt nhất và ưu đãi nhất cho các công ty , doanh nghiệp đặt số lượng lớn làm quà tặng quảng cáo cho khách hàng của mình. Hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí cho đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng nhất !

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và có giá tốt nhất :

Email : sale2@qua247.com


Skype : sale2.qua247

Đồng hồ treo tuờng 21 sang trọng in ấn quảng cáo theo yêu cầu giá tốt0

Đồng hồ treo tuờng 21 sang trọng in ấn quảng cáo theo yêu cầu giá tốt1

Đồng hồ treo tuờng 21 sang trọng in ấn quảng cáo theo yêu cầu giá tốt2

Đồng hồ treo tuờng 21 sang trọng in ấn quảng cáo theo yêu cầu giá tốt3

Đồng hồ chức năng Đồng hồ treo tường

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Thoa tại 463 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 747 247)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Thoa Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms ThoaCông Ty TNHH DV TM Quảng Cáo 247, Đồng hồ treo tuờng 21 sang trọng in ấn quảng cáo theo yêu cầu giá tốt Mới 100%

463 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP HCM - Quận 2 - Hồ Chí Minh - Đồng hồ treo tuờng 21 sang trọng in ấn quảng cáo theo yêu cầu giá tốt