459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Găng tay đi xe máy mùa đông

95.000VND Giá gốc: 180.000VND


Kiều Xuân Tùng
Số 193 Đường Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Thông tin chi tiết

Thời tiết đang trong những ngày đại hàn nhất, bạn rất ngại mỗi khi bước chân ra đường? Đôi tay của bạn thường xuyên bị ê buốt vì lạnh cóng ? Bạn đang tìm một Găng tay đi xe máy tiện lợi để có thể giữ ấm cho mình qua mùa đông lạnh giá ? Hãy đến với ChototHN.com để rinh về cho mình một sản phẩm vừa giúp bạn ấm áp lại vô cùng tiện lợi nhé!

Găng tay đi xe máy mùa đông rất tiện lợi và ấm áp khi mùa đông lạnh giá. Găng sử dụng chất vải gió chống thấm kết hợp với họa tiết xinh xắn giúp bao bọc hoàn toàn đôi tay, bảo vệ đôi tay của bạn khỏi gió, mưa và rét, sử dụng tiện lợi nhanh gọn hơn nhiều lần so với găng tay thường, thích hợp với điều kiện giao thông Việt Nam.
Bên trong Găng tay đi xe máy sử dụng lớt lót bông rất dày dặn ấm áp, mang lại hiệu quả cao đối với việc giữ ấm đôi bàn tay khi đi xe máy trời lạnh, đặc biệt khi phải di chuyển đường dài. Với sản phẩm này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm di chuyển trên đường mà không còn lo lắng sợ gió lạnh làm ảnh hưởng đến bàn tay của bạn nữa và sẽ tập trung hơn trong việc điều khiển xe máy.
Khi lái tay bạn vẫn trực tiếp cầm tay lái thoải mái như không dùng găng mà vẫn rất ấm áp vì trên găng có 2 lỗ để cho phanh và tay lái vào bên trong.
Găng có thiết kế ngón cái tách riêng có độ linh hoạt cao thuận tiện khi bấm còi, xi nhan.
Khi bạn dừng lại mua đồ hay làm những việc khác có thể rút tay ra một cách nhanh chóng sau đó khi tiếp tục di chuyển bạn chỉ cần nhẹ nhàng luồn tay vào trong găng tay là lại ấm áp và an toàn rồi đó nhé. Thật tuyệt vời phải không nào !

Thông tin chi tiết:
Tên sản phẩm: Găng tay đi xe máy mùa đông
Chất liệu: Vài gió, Bông
Màu sắc: Xanh, đỏ...
Kích thước: 29 x 19cm - Dài x Rộng

Nhanh tay click mua để sử hữu bộ sản phẩm cao cấp với giá hấp dẫn tại ChototHN.com

Găng tay đi xe máy mùa đông0

Găng tay đi xe máy mùa đông

Găng tay đi xe máy mùa đông1

Găng tay đi xe máy mùa đông

Găng tay đi xe máy mùa đông2

Găng tay đi xe máy mùa đông

Găng tay đi xe máy mùa đông3

Găng tay đi xe máy mùa đông


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Kiều Xuân Tùng tại Số 193 Đường Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0902 211 087)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Kiều Xuân Tùng Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Kiều Xuân Tùng, Găng tay đi xe máy mùa đông Mới 100%

Số 193 Đường Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội - Găng tay đi xe máy mùa đông