459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Gậy golf , bộ gậy chơi golf 13 cây

Liên hệ


Nguyễn Việt Bắc
Nguyễn Việt Bắc Bắc Nguyễn
Triều Khúc - Thanh Trì - Hà Nội.

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bạn đang có ý định tập golf ? Bạn muốn mua những sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý? Dù Bạn là người mới chơi hay chơi golf lâu năm hãy với Lưới Công Trình để chúng tôi tư vấn và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Gậy cho người mới chơi golf giá rẻ


Nếu Bạn là người mới tập chơi hay Bạn muốn thay đổi một cây gậy trông bộ gậy hay toàn bộ gậy đã không phù hợp, nhưng Bạn còn lo lắng để quyết định mua một gậy mới nhưng không biết có phù hợp với mình hay không ? Hãy đến Lưới Công Trình chúng tôi chuyên cung cấp gậy golf từ nhiều hãng với chất lượng tốt, giá cả rẻ và cạnh tranh. Bạn chọn và được dùng thử với chính sản phẩm mà Bạn muốn mua để chắc chắn sản phẩm đó hoàn toàn phù hợp với mình và cách swing của mình.


Lưới Công Trình chúng tôi có rất nhiều dụng cụ golf của nhiều hãng golf trên thế giới, sản phẩm đa dạng. Không chỉ cung cấp gậy golf, chúng tôi còn nhiều phụ kiện kèm theo phục vụ cho việc chơi golf, với mong muốn đáp ứng đầy đủ để các vị có một buổi chơi golf thật tuyệt vời.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Gậy golf , bộ gậy chơi golf 13 cây0

Gậy golf , bộ gậy chơi golf 13 cây

Gậy golf , bộ gậy chơi golf 13 cây1

Gậy golf , bộ gậy chơi golf 13 cây

Gậy golf , bộ gậy chơi golf 13 cây2

Gậy golf , bộ gậy chơi golf 13 cây


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Nguyễn Việt Bắc tại Tầng M3, Tòa CT1- Sudico - Khu ĐT Mỹ Đình- Nam Từ Liêm - Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0968 515 338)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Nguyễn Việt Bắc Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Nguyễn Việt BắcBắc Nguyễn, Gậy golf , bộ gậy chơi golf 13 cây Mới 100%

Tầng M3, Tòa CT1- Sudico - Khu ĐT Mỹ Đình- Nam Từ Liêm - Hà Nội - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội - Gậy golf , bộ gậy chơi golf 13 cây