459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-563

Liên hệ


Bàn Ghế Giả Mây
389/19A Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q12, TPHCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây QD-563 thiết kế ghế hình chữ anh-pha khá đẹp mắt và mới lạ, màu xám và bạn có thể đặt hàng theo màu sắc mình yêu thích, không giới hạn về số lượng nên nếu bạn chỉ mua số lượng ít, lẻ hay cho hồ bơi có diện tích lớn, sử dụng cho mục đích kinh doanh, thiết kế, đẹp, chuẩn. Kích thước ghế nằm hồ bơi QD-563 được nguyên cứu khá kỹ lưỡng để mang đến sự thoải mái và form hình chuẩn không cần chỉnh. Ghế được làm phần khung bằng một trong các kim loại như nhôm, thép mạ kẽm hoặc inox 304, đan thủ công bằng sợi nhựa giả mây bán nguyệt dày 14 ly.

Ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây QD-563 hình ảnh được ghi hình tại xưởng sản xuất Nội Thất Quang Đông0

Ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây QD-563 hình ảnh được ghi hình tại xưởng sản xuất Nội Thất Quang Đông

Ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây QD-563 được đóng gói tạo xưởng trước khi bàn giao sản phẩm đến du thuyền tại Hạ Long1

Ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây QD-563 được đóng gói tạo xưởng trước khi bàn giao sản phẩm đến du thuyền tại Hạ Long

Phần khung ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây QD-563.2

Phần khung ghế nằm hồ bơi nhựa giả mây QD-563.

Mô tả kích thước ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-563.3

Mô tả kích thước ghế nằm hồ bơi mây nhựa QD-563.

Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-5634

Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-5635

Sản phẩm ghế nằm thư giãn hồ bơi QD-563 đan hoàn toàn bằng thủ công sợi nhựa mây cao câp kháng tia UV, tia cực tím bền màu nắng mưa, khung được thép mạ kẽm, nhôm hoặc inox sơn tĩnh điện chông oxy hóa nên sản phẩm có độ bền khi tiếp xúc với nước, sát biển, những hồ bơi ngoài trời. Ghế hồ bơi mây nhựa đang là sản phẩm đứng đầu về độ bền dành cho không gian hồ bơi, độ bền vượt trội nên ngoài không gian hồ bơi cho biệt thự, các khu hồ bơi kinh doanh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đem lại hiểu quả kinh tế cao.6

Sản phẩm ghế nằm thư giãn hồ bơi QD-563 đan hoàn toàn bằng thủ công sợi nhựa mây cao câp kháng tia UV, tia cực tím bền màu nắng mưa, khung được thép mạ kẽm, nhôm hoặc inox sơn tĩnh điện chông oxy hóa nên sản phẩm có độ bền khi tiếp xúc với nước, sát biển, những hồ bơi ngoài trời. Ghế hồ bơi mây nhựa đang là sản phẩm đứng đầu về độ bền dành cho không gian hồ bơi, độ bền vượt trội nên ngoài không gian hồ bơi cho biệt thự, các khu hồ bơi kinh doanh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đem lại hiểu quả kinh tế cao.

Bàn ghế Bàn ghế ngoại thất khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Bàn Ghế Giả Mây tại 389/19A Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q12, TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0961 292 079)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Bàn Ghế Giả Mây Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Bàn Ghế Giả Mây, Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-563 Mới 100%

389/19A Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Q12, TPHCM - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-563