459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Giấy dầu 0.2mm

5.200VND Giá gốc: 6.000VND


Ms Hường Hạ Tầng Việt
17A Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Giấy dầu lót đổ đường bê xi măng cấu tạo gồm lớp giấy Karaf và Mành chịu cơ tính được phủ nhựa đường bột đá có khả năng chống thấm dùng lợp mái nhà hoặc lớp ngăn cách khi đổ bê tông, làm đường.
Độ dày: 0.2mm
Quy cách cuộn: 1m x 20m

Mục đích sử dụng của lớp giấy dầu:
Làm lớp tạo phẳng, giảm ma sát giữa lớp mặt Bê tông xi măng và móng đường khi tấm Bê tông xi măng giãn nở do thay đổi nhiệt. Trong quá trình thi công đường bê tông xi măng, các đơn vị thi công thường phải làm phẳng lớp móng bằng cách đầm nén và trải lên trên mặt móng lớp giấy dầu. Chính lớp tạo phẳng này trong quá trình sử dụng sự giãn nở không đều giữa móng và lớp bê tông sẽ tạo ra ma sát, giảm sự ma sát giữa lớp móng và lớp bê tông góp phần làm giảm khả năng nứt nẻ bê tông.
Tránh mất nước hoặc lớp móng hút nước trong Bê tông xi măng mặt đường khi đang dính kết làm giảm chất lượng bê tông. Để lớp bê tông xi măng đạt chuẩn thì quá trình đông kết bê tông phải giữ ở trong môi trường đủ độ ẩm và không có bất kỳ tác động lực nào lên cấu trúc của bê tông. Quá trình bảo dưỡng, dưỡng ẩm bê tông cũng phải luôn được đảm bảo, quá trình này nếu bê tông không được cung cấp đủ độ ẩm và thất thoát nước dưỡng ẩm cũng gây cho bê tông có tình trạng nứt nẻ.
Làm lớp cách ly giữa lớp móng giảm ma sát (thường làm bằng cát dày 2-5cm) và lớp Bê Tông Xi Măng mặt đường.

Giấy dầu 0.2mm0

Giấy dầu 0.2mm1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ms Hường Hạ Tầng Việt tại 06 Ấp Đình, Tân Xuân, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0934602988)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ms Hường Hạ Tầng Việt Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ms Hường Hạ Tầng Việt, Giấy dầu 0.2mm Mới 100%

06 Ấp Đình, Tân Xuân - Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh - Giấy dầu 0.2mm