459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

ITP Bloodwell hỗ trợ điều trị giảm tiểu cầu từ thảo dược

325.000VND


Ht Cửa Hàng Enmax
Ht Cửa Hàng Enmax Ht Cửa Hàng Enmax
Số 5/189 Phố Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Giảm tiểu cầu là căn bệnh gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh, khi chỉ số tiểu cầu xuống thấp sẽ gây ra xuất huyết não, xuất huyết dạ dày.
Giảm tiểu cầu biểu hiện bằng các nốt xuất huyết trên da không theo trật tự nào, chảy máu cam, chảy máu chân răng... một số trường hợp không có biểu hiện xuất huyết người bị giảm tiểu cầu thường bị mệt mỏi, da thâm đen, phụ nữ đến kỳ nguyệt san thường bị rong kinh, mệt mỏi.
Thực phẩm chức năng ITP Bloodwell với thành phần thảo dược có tác dụng giúp cầm máu và tăng cường sức khỏe cho người giảm tiểu cầu cấp và mạn tính.

Những người có chỉ số tiểu cầu thấp hơn 150 000 và cao hơn 100 000 nên uống 4 viên/ngày để duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất.
Những trường hợp có chỉ số tiểu cầu thấp hơn nên uống 6 - 9 viên/ngày tùy theo chỉ số tiểu cầu cụ thể của từng người.

Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất nên uống khi bụng đói, trước ăn 30p hoặc sau ăn 1 tiếng.

Thành phần trong ITP Bloodwell gồm: cao Chi địa hoàng, cao Hoàng kỳ, cao Trạch tả, cao Diệp hạ châu, cao Long nha thảo, cao Cỏ nhọ nồi an toàn cho người sử dụng lâu dài.

Sử dụng ITP Bloodwell sau 1 tuần đến 2 tuần những nốt bầm tím do xuất huyết tan dần, không xuất hiện hoặc xuất hiện ít hơn các nốt xuất huyết. Sức khỏe người bệnh được cải thiện.

Quy cách: lọ 60 viên/ hộp

Sản phẩm được cục ATVSTP cấp phép số: 3848/2015/ATTP - XNCB

Liên hệ 0938 920 693 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Mua hàng tại số 5/189 phố Giảng Võ - Hà Nội

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

TPCN ITP Bloodwell có tác dụng giúp cầm máu, tăng cường sức khỏe cho người bị giảm tiểu cầu, người xuất huyết giảm tiểu cầu cấp và mạn tính.
Lọ 60 viên nang cứng.
Giá bán:  325.000đ/ lọ

Liên hệ 0938 920 693 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc0

TPCN ITP Bloodwell có tác dụng giúp cầm máu, tăng cường sức khỏe cho người bị giảm tiểu cầu, người xuất huyết giảm tiểu cầu cấp và mạn tính. Lọ 60 viên nang cứng. Giá bán: 325.000đ/ lọ Liên hệ 0938 920 693 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Chảy máu cam là một trong các biểu hiện của xuất huyết giảm tiểu cầu. Khi có các biểu hiện như có các nốt xuất huyết, chảy máu cam, chảy máu chân răng... người bị xuất huyết nên chú ý kiểm tra chỉ số tiểu cầu để có phát hiện kịp thời1

Chảy máu cam là một trong các biểu hiện của xuất huyết giảm tiểu cầu. Khi có các biểu hiện như có các nốt xuất huyết, chảy máu cam, chảy máu chân răng... người bị xuất huyết nên chú ý kiểm tra chỉ số tiểu cầu để có phát hiện kịp thời

Bổ Sung Cho Cơ Thể Thực Phẩm Bổ Sung Cơ Thể Khác
Bổ Sung Theo Nhu Cầu Thực Phẩm Bổ Sung Nhu Cầu Khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ht Cửa Hàng Enmax tại số 5/ 189 Phố Giảng Võ - Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0938 920 693)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ht Cửa Hàng Enmax Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ht Cửa Hàng EnmaxHt Cửa Hàng Enmax, ITP Bloodwell hỗ trợ điều trị giảm tiểu cầu từ thảo dược Mới 100%

số 5/ 189 Phố Giảng Võ - Hà Nội - Quận Ba Đình - Hà Nội - ITP Bloodwell hỗ trợ điều trị giảm tiểu cầu từ thảo dược