459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Và Làm Săn Chắc Da Ban Đêm 40ml - Av Serenage Night Cream 40ml

1.062.000VND Giá gốc: 1.416.000VND


Ulady Shop
69/1/2 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Phục hồi độ săn chắc của da, giúp da khỏe mạnh và tươi tắn hơn, chống lại độ lún và chảy xệ của da khi lão hóa. Cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội, chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da chống các tác nhân xâm hại từ môi trường bên ngoài.

Được thiết kế phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả của các hoạt chất suốt đêm, giúp bạn cảm nhận một làn da mềm mại, săn chắc và tràn đầy sức sống mỗi buổi sáng thức dậy.
Thể chất kem mềm mịn dễ thoa với mùi hương nhẹ tươi mát vô cùng dễ chịu, không gây nhờn bóng. Công thức không chứa paraben, phù hợp với mọi làn da nhạy cảm.

Hiệu quả nổi bật:

Cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội cho da nhờ Glycoleol thúc đẩy cơ chế tổng hợp lipid tự nhiên của da, tăng cường nuôi dưỡng, giảm khô da, tạo hiệu ứng “dự trữ” hoàn hảo suốt cả ngày.

Phục hồi độ săn chắc của da, giúp da khỏe mạnh và tươi tắn hơn, chống lại độ lún và chảy xệ của da khi lão hóa nhờ các H.A.F (phân đoạn của Acid Hyaluronic). Các nghiên cứu đã chứng minh sản phẩm có tác dụng kích thích tổng hợp sợi collagen và elastin trong da (chân bì) cũng như tái tạo các yếu tố giúp tăng cường sự săn chắc cho làn da.

Tái tạo da suốt đêm nhờ hoạt chất Arginine, đây là

Hiệu quả nổi bật: Cung cấp nguồn dinh dưỡng vượt trội cho da nhờ Glycoleol thúc đẩy cơ chế tổng hợp lipid tự nhiên của da, tăng cường nuôi dưỡng, giảm khô da, tạo hiệu ứng “dự trữ” hoàn hảo suốt cả ngày. Phục hồi độ săn chắc của da, giúp da khỏe mạnh và tươi tắn hơn, chống lại độ lún và chảy xệ của da khi lão hóa nhờ các H.A.F (phân đoạn của Acid Hyaluronic). Các nghiên cứu đã chứng minh sản phẩm có tác dụng kích thích tổng hợp sợi collagen và elastin trong da (chân bì) cũng như tái tạo các yếu tố giúp tăng cường sự săn chắc cho làn da. Tái tạo da suốt đêm nhờ hoạt chất Arginine, đây là "thời điểm vàng" để làn da tái sinh mạnh mẽ. Làm mềm và dịu da, chống kích ứng, mang lại cảm giác mát dịu rất dễ chịu nhờ thành phần nước khoáng thiên nhiên Avène. Thành phần Shea Butter và Avocado Oil giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Mách nhỏ: Vỗ nhẹ thay vì xoa sẽ giúp kem chống nắng thấm vào da bạn tốt hơn. Đừng quên sử dụng kem chống nắng để hạn chế tối đa nhất sự tác động có hại từ ánh nắng mặt trời tới làn da. Nhớ hãy kết hợp áo, mũ có khả năng chống nắng để bạn được bảo vệ tốt hơn khỏi ánh nắng mặt trời. Đừng quên bước tẩy trang khi về đến nhà, ngay cả khi bạn không trang điểm. Kem chống nắng hiện nay có khả năng bám rất tốt nên có thể vẫn bám trên da nếu chỉ dùng mỗi sữa rữa mặt. Sử dụng kem chống nắng kể cả những ngày trời râm mát. Tia UV trong những ngày trời có mây đặc biệt gây nhiều ảnh hưởng hơn bình thường. Thế nên chủ quan lơ là sẽ vô cùng nguy hiểm cho làn da đấy.

Avène Serenage Nutri-Redensifiying Day Cream cung cấp dưỡng chất vượt trội cho làn da trở nên săn chắc, tươi sáng và mềm mại suốt ngày, mang lại sức sống mới cho làn da của bạn.1

Avène Serenage Nutri-Redensifiying Day Cream cung cấp dưỡng chất vượt trội cho làn da trở nên săn chắc, tươi sáng và mềm mại suốt ngày, mang lại sức sống mới cho làn da của bạn.

Chăm sóc da mặt Sản phẩm làm đẹp da mặt khác

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Ulady Shop tại 69/1/2 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0917 891 007)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Ulady Shop Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Ulady Shop, Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Và Làm Săn Chắc Da Ban Đêm 40ml - Av Serenage Night Cream 40ml Mới 100%

69/1/2 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh - Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh - Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Và Làm Săn Chắc Da Ban Đêm 40ml - Av Serenage Night Cream 40ml