459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Khắc dấu, dạy nghề và bán máy khắc dấu liền mực (polymer), máy làm dấu (polymer)

3.000.000VND


Quốc
46 Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.Hcm.

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
DẠY NGHỀ VÀ BÁN MÁY KHẮC DẤU LIỀN MỰC (POLYMER), MÁY LÀM DẤU (POLYMER)
Các tính năng và thiết bị kèm theo
Công suất máy chạy liên tục
Máy khắc dấu liền mực dạng đổ keo polymer là công nghệ khắc dấu đầu tiên và hiệu quả trong ngành dấu hiện này với những ưu điểm hơn so với các công nghệ khác:
* Dễ sử dụng, Thiết kế mẫu dấu trên coreldraw thông dụng, thêm một máy in laser để xuất phim là có thể làm dấu như mong muốn.
* Giá thành sản phẩm thấp hơn rất nhiều so với việc khắc bằng tia Laser nhưng chất lượng không thua kém với khắc laser.
* Chất liệu làm dấu ( Polymer) thân thiện với môi trường, dụng nước rửa chén đĩa để vệ sinh bản khắc, không mùi hôi, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường.
* Chi phí đầu tư ban đầu rất thấp, chỉ với 3.000.000 đ (máy một dàn đèn) là quý khách có thể sở hữu một bộ máy làm dấu với hướng dẫn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ đầy đủ,
* Bao ra nghề chỉ từ A - Z chỉ với 3.000.000 đ bạn đã có một nghề lợi nhuận cực kỳ tốt, không hề có tính rủi ro thua lỗ, thu hồi vốn nhanh, thời gian học nhanh, mình còn chỉ các bạn nơi nhập hàng và cách tính giá các sản phẩm mình làm ra...
* Nhận khắc các loại dấu văn phòng, dấu tên, chức danh, đã thu tiền, sao y bản chính, bản sao, dấu tên cơ sở và mst, dấu cửa hàng sđt và ĐC, dấu phòng vé máy bay...v...v
Hộp dấu liền mực, TDStamp, Shyni...
* Mặt dấu sắc nét, độ bền cao , bảo hành mặt dấu 10 năm, hộp dấu bảo hành theo điều kiện của nhà sản xuất.
ĐẢM BẢO UY TÍN - TẬN TẬM - CHẤT LUỢNG - GIÁ HỢP LÝ
* Quý khách có nhu cầu khắc dấu, chỉ cần ngồi tại nhà gọi điện hoặc gởi mail cung cấp thông tin cần khắc, chúng tôi sẽ làm file mẫu gửi lại cho quý khách duyệt đến khi quý khách hài lòng , khi đó chúng tôi mới khắc và giao hàng cho quý khách đúng sản phẩm và quy cách.

Khắc dấu, dạy nghề và bán máy khắc dấu liền mực (polymer), máy làm dấu (polymer)0

Khắc dấu, dạy nghề và bán máy khắc dấu liền mực (polymer), máy làm dấu (polymer)1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Quốc tại 46 Trung Mỹ Tây 13, p. Trung Mỹ Tây, q.12, tp.hcm., hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (077 4102 789)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Quốc Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Quốc, Khắc dấu, dạy nghề và bán máy khắc dấu liền mực (polymer), máy làm dấu (polymer) Mới 100%

46 Trung Mỹ Tây 13, p. Trung Mỹ Tây, q.12, tp.hcm. - Quận 12 - Hồ Chí Minh - Khắc dấu, dạy nghề và bán máy khắc dấu liền mực (polymer), máy làm dấu (polymer)