459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Khớp nối mềm dandatflex

Liên hệ


Lê Bích Thảo
Nhà máy: 927 Tổ 23, KP. Bình Thung 1, P.Bình An, TX.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Công ty Dân Đạt chuyên sản xuất và kinh doanh các loại đầu nối, ống mềm kim loại dẻo bằng thép không gỉ. Với công nghệ hiện đại chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, nghiên cứu và phát triển với hơn 50 chuẩn loại và cung ứng các sản phẩm của công ty cho các ngành nghề khác nhau trong nước.
Với các sản phẩm đa dạng: ống ruột gà lõi thép, khớp nối mềm, khớp giãn nở, khớp co giãn, dây dẫn nước inox, ống chôn bê tông, ống mềm sprinkler dùng trong PCCC, khớp bù trù giãn nở, khớp co giãn nhiệt, bô chống rung các loại,… được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như xây dựng, dầu khí, hóa dầu, cấp thoát nước, nồi hơi, cơ điện lạnh, ô tô, tàu thủy….
Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện như: Kép, co ren, co, rắc co, bầu giảm, măng xong, nút ren ngoài, nút ren trong…..

Với chính sách “chất lượng sản phẩm là trên hết và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng” chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng Quý khách.

Khớp nối mềm dandatflex0

Khớp nối mềm dandatflex1

Khớp nối mềm dandatflex2

Khớp nối mềm dandatflex3

Khớp nối mềm dandatflex4

Khớp nối mềm dandatflex5

Khớp nối mềm dandatflex6

Khớp nối mềm dandatflex7

Khớp nối mềm dandatflex8

Khớp nối mềm dandatflex9

Khớp nối mềm dandatflex10

Khớp nối công nghiệp Khớp nối mềm

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Lê Bích Thảo tại Nhà máy: 927 Tổ 23, KP. Bình Thung 1, P.Bình An, TX.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương., hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0975 163 570)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Lê Bích Thảo Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Lê Bích Thảo, Khớp nối mềm dandatflex Mới 100%

Nhà máy: 927 Tổ 23, KP. Bình Thung 1, P.Bình An, TX.Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. - Bà Rịa - Bà Rịa-Vũng Tàu - Khớp nối mềm dandatflex