459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Lắp đặt máy phun sương làm mát

Liên hệ


Thanh Lan
Thanh Lan Hệ Thống Máy Phun Sương Nhị Gia
1146 Quang Trung - Quận Gò Vấp - TPHCM

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Sự tiện dụng khi lắp đặt máy phun sương làm mát quận 5 rất lớn. Làm mát toàn bộ không gian của bạn, khiến cho không khí nóng bức biến mất, bên cạnh đó máy phun sương còn giảm bụi rất tốt. Với hầu hết các quán cafe, nhà hàng, nhà xưởng, công ty ngày nay đều lắp đặt máy phun sương hiệu quả mang lại rất lớn

Hiện nay có thể nói máy phun sương là lựa chọn số 1 cho nhu cầu giải nhiệt .Một hệ thống phun sương làm có thiết kế gọn ,nhẹ mà khả năng làm mát không thua bất kì sản phẩm nào.

Bên cạnh đó giá cả lại là điều đáng nói vì một hệ thống phun sương có giá cực kì rẻ so với khi sử dụng điều hòa mà còn không gây khô da cho người sử dụng .Thêm vào đó có thể sử dụng máy phun sương như là 1 loại hình trang trí giúp không gian dễ chịu mà đẹp mắt.

Khâu sửa chữa lại là một vấn đề đáng nói : khi hệ thống phun sương xảy ra sự cố ,người sử dụng có thể sửa chữa ngay ma không cần gọi người tới sửa chữa từ đó tiết kiệm được chi phí đáng kể .

Nếu bạn muốn lắp máy phun sương tại quận 5 mà chưa tìm được đơn vị thi công ,hãy liên hệ ngay cho chúng tôi ,bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và đưa ra giải pháp phù hợp ,tiết kiệm nhất cho bạn .

Làm việc trên toàn TPHCM kể cà ngày lễ và chủ nhật.

Lắp đặt máy phun sương làm mát0

Lắp đặt máy phun sương làm mát1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Thanh Lan tại 1146 Quang Trung - Quận Gò Vấp - TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0937 217 184)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Thanh Lan Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Thanh LanHệ Thống Máy Phun Sương Nhị Gia, Lắp đặt máy phun sương làm mát Mới 100%

1146 Quang Trung - Quận Gò Vấp - TPHCM - Quận Gò Vấp - Hồ Chí Minh - Lắp đặt máy phun sương làm mát