459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Lõi lọc than hoạt tính dạng hạt chuyên dùng cho lọc nước

38.000VND Giá gốc: 40.000VND


Trà My
Trà My Công ty TNHH SX TM DV Lọc Miền Nam

(5 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0902433628
89 Đường số 10, Bình Hưng Hòa B

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Lõi lọc than hoạt tính dạng hạt chuyên dùng cho lọc nước với vật liệu chủ yếu là than hoạt tính dạng hạt là than hoạt tính gáo dừa bên trong một vỏ nhựa đặc biệt với thiết bị hàn để hàn ở cả hai đầu của lõi, các đầu của lõi lọc đã được đặt một lớp bông không dệt, hoặc vải lọc không dệt, để đảm bảo rằng lõi carbon sẽ không rơi các hạt than đen gây ô nhiễm trong quá trình sử dụng.
Lõi lọc than hoạt tính dạng hạt chuyên dùng cho lọc nước thường được thay trong hệ thống máy lọc nước nhiều cấp độ, bộ lọc 3 cấp, bộ lọc nước cấp,....làm nhiệm vụ loại bỏ các tạp chất gây ô nhiễm như phèn, sắt , asen, khử mùi vị cho nước.
Thông số kỹ thuật
Tên: lõi lọc than UDF
Kích thước: 10inch, 20 inch
Cấp độ tinh lọc: 5 micron
Xuất xứ: Đài Loan
Công dụng: lọc khử độc trong nước

Lõi lọc than hoạt tính dạng hạt chuyên dùng cho lọc nước0


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trà My tại 89 Đường số 10, Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0902433628)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trà My Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trà MyCông ty TNHH SX TM DV Lọc Miền Nam, Lõi lọc than hoạt tính dạng hạt chuyên dùng cho lọc nước Mới 100%

89 Đường số 10, Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM - Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh - Lõi lọc than hoạt tính dạng hạt chuyên dùng cho lọc nước