459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Lưới che nắng nông nghiệp, lưới chống nắng trong nông nghiệp

9.000VND Giá gốc: 10.000VND


Vương Công Phong
Vương Công Phong Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh
Số 2, Ngõ 238 Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Lưới che nắng cho nhà trồng rau
Nhà lưới trồng rau sạch mang lại hiêu quả kinh tế cực cao cho bà con nông dân. Lưới che nắng cho nhà trồng rau là phương pháp kiểm soát nhiệt độ nhà lưới tuyệt vời nhất .
Lưới che nắng phù hợp cho các loại rau xanh
Lưới che nắng Thái lan màu đen hoặc màu xanh lá có độ bền lâu hơn. Tỷ lệ che phủ của lưới vô cùng chính xác (thường dùng cho các loài hoa lan xứ ôn đới). Độ che phủ cho rau xanh từ 50% – 60 % là phù hợp để tránh rau héo lá.
Tùy thuộc vào diện tích và chiều cao nhà lưới mà người ta dùng cách; che kín toàn bộ mái bằng lưới che nắng hay chỉ che một phần.
Vật tư thi công lưới che nắng cho nhà lưới
Hệ thống lưới che nắng được cơ giới hóa đang trở nên phổ biến. Để căng lưới che nắng người ta cần các vật tư sau:
Dây cáp bọc nhựa, hoặc dây thừng, dây kẽm có độ dày sợi trên 4mm để căng lưới lên khung nhà.
Chỉ lưới cước độ dày 1.2mm – 3mm để ghép các tấm lưới với nhau. Đối với các nhà lưới không cần che kín thì chỉ lưới để giằng mái cho lưới không bị gió giật.
Tăng đơ ốc xiết là các phụ kiện để nhà thi công căng lưới lên nhà lưới. Phụ kiện này phải đúng tiêu chuẩn kỹ thuật với dây cáp để đảm bảo thi công bền.

Lưới che nắng nông nghiệp, lưới chống nắng trong nông nghiệp0

Lưới che nắng nông nghiệp, lưới chống nắng trong nông nghiệp1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Vương Công Phong tại Số 2, Ngõ 238 Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0987374283)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Vương Công Phong Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Vương Công PhongCông ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình Minh, Lưới che nắng nông nghiệp, lưới chống nắng trong nông nghiệp Mới 100%

Số 2, Ngõ 238 Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Lưới che nắng nông nghiệp, lưới chống nắng trong nông nghiệp