459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Lưỡi cưa vòng Alfa

100.000VND


Phạm Vũ
Phạm Vũ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thiên Lộc Phát
18C ngõ 68 phố Thanh Lân, phường Thanh Trì

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Lưỡi cưa vòng Alfa (Ấn Độ)
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thiên Lộc Phát tự hào là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm lưỡi cưa vòng Alfa tại Việt Nam.
Alfa là 1 hãng cơ khí lâu đời được thành lập bởi ông R.K.Malhotra-1 trong những nhà quản lý cơ khí hàng đầu của Ấn Độ. Trước đây ông là chủ của tập đoàn India Market mà cuối những năm 70 đã tạo nên 1 kỷ lục không thể bị xô đổ, đó là chiếm 100% thị phần tại Ấn Độ và có thị phần ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Điều đó là nhờ sản phẩm mà họ tạo ra là rất chất lượng đi cùng giá trị tương xứng.
Lưỡi cưa vòng Alfa cũng vậy, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất, không hề thua kém các hãng đến từ châu Âu, châu Mỹ. Với chất liệu M51 cùng với thiết kế đỉnh răng nhọn, lưỡi cưa Alfa rất phù hợp để cắt những chất liệu như: Thép máy, thép lò xo, thép hợp kim trung bình, thép thấm nito, thép không gỉ,… Hiện nay Alfa đang từng bước tiến vào thị trường Việt Nam, do đó hãng đang đưa ra những mức giá hấp dẫn để hấp dẫn người dùng, từ đó các khách hàng là những người hưởng lợi nhất. Vậy nên các Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hay bán buôn lưỡi cưa vòng Alfa hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để cùng hợp tác và trở thành khách hàng thân thiết của công ty.

Lưỡi cưa vòng Alfa0

Lưỡi cưa vòng Alfa1

Lưỡi cưa vòng Alfa2

Lưỡi cưa vòng Alfa3


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phạm Vũ tại 18C ngõ 68 phố Thanh Lân, phường Thanh Trì, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0392583879)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phạm Vũ Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phạm VũCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thiên Lộc Phát, Lưỡi cưa vòng Alfa Mới 100%

18C ngõ 68 phố Thanh Lân, phường Thanh Trì - Quận Hoàng Mai - Hà Nội - Lưỡi cưa vòng Alfa