459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy bơm hỏa tiễn Grundfos SP

Liên hệ



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Dòng máy bơm Grundfos model SP mang hiệu suất cao, khả năng chịu cát và chống mài mòn cao, bảo vệ động cơ không bị cháy và bảo dưỡng dễ dàng.

Máy có thủy lực tiên tiến làm hiệu suất máy bơm cao và chi phí vận hành rất thấp, máy được cấu tạo 100% bằng thép không gỉ bên trong lẫn bên ngoài, Chịu được cát. Chịu được chất lỏng ăn mòn cao. Bảo vệ động cơ không bị cháy. Bảo vệ chống chạy khô. Máy có khả ăng giám sát, bảo vệ và kết nối thông tin qua MP 204 và bộ điều khiển từ xa R100.

CÔNG TY THUẬN HIỆP THÀNH CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DÒNG BƠM HỎA TIỄN SP GRUNDFOS. CÔNG TY THT CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN NHÀ PHÂN PHỐI TẠI VIỆT NAM.

Máy bơm hỏa tiễn Grundfos SP0

Máy bơm hỏa tiễn Grundfos SP1

Máy bơm Máy bơm nước giếng khoan

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Trần Thị Ngọc Hân tại Tp HCM, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0949 025 075)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Trần Thị Ngọc Hân Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Trần Thị Ngọc Hân, Máy bơm hỏa tiễn Grundfos SP Mới 100%

Tp HCM - Quận 11 - Hồ Chí Minh - Máy bơm hỏa tiễn Grundfos SP