459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy bơm trục đứng Singapore Shakti Giá Rẻ

Liên hệ


Bapumpsvn
837, đường 3-2, quận 11

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Máy bơm trục đứng Shakti là dòng bơm nổi tiếng của Singapore, cung cấp đầy đủ mọi giấy tờ chứng nhận. Máy bơm được thiết kế bằng inox nên chịu được nhiệt độ khá cao, đây là sự lựa chon hoàn hảo cho khách hàng khi muốn mua một dòng bơm chất lượng mà giá khá mềm. Chúng tôi đảm bảo bán hàng chính hãng, miễn phí giao hàng Tp.HCM
Shakti là thương hiệu nổi tiếng của đất nước Singapore. Không chỉ riêng dòng bơm trục đứng mà Shakti nổi tiếng với nhiều dòng bơm khác nhau đặc biệt là dòng bơm phục vụ cho chữa cháy. Hệ thống bơm chữa cháy bao gồm dòng bơm điện rời trục, bơm diesel và không thể thiếu con bơm bù áp để hệ thống hoàn chữa cháy hoàn thiện.
Hiện tại ngoài thị trường có rất nhiều dòng bơm trục đứng khác nhau, việc lựa chọn cũng rất khó khăn cho khách hàng. Tuy nhiên, Shakti thực sự là dòng bơm uy tín và được rất nhiều người ưa chuộng do chất lượng tốt mà giá cả khá hợp lý.
Gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu cần sử dụng bơm trục đứng Shakti hoặc hệ thống bơm chữa cháy Shakti.

Máy bơm trục đứng Singapore Shakti Giá Rẻ0

Máy bơm trục đứng Singapore Shakti Giá Rẻ1

Máy bơm trục đứng Singapore Shakti Giá Rẻ2

Máy bơm trục đứng Singapore Shakti Giá Rẻ3

Máy bơm trục đứng Singapore Shakti Giá Rẻ4

Máy bơm Máy bơm ly tâm

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Bapumpsvn tại 837, đường 3-2, quận 11, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0968 080 223)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Bapumpsvn Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

Bapumpsvn, Máy bơm trục đứng Singapore Shakti Giá Rẻ Mới 100%

837, đường 3-2, quận 11 - Quận 11 - Hồ Chí Minh - Máy bơm trục đứng Singapore Shakti Giá Rẻ